Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Tin chuyển nhượng 19/5: Salah không rời Liverpool sang Real

19/05/2020 14:01

Tin chuyển nhượng 19/5: Salah không rời Liverpool sang Real; Escudero muốn rời Sevilla; Milan theo đuổi sao PSV...

 

ESCUDERO MUỐN RỜI SEVILLA

Hậu vệ Sergio Escudero của Sevilla đã bỏ ngỏ khả năng quay trở lại đội bóng cũ Getafe. Escudero gia nhập Sevilla năm 2015, nhưng mùa này mới chỉ ra sân 6 lần cho CLB này ở La Liga 2019/20.

KHÔNG CÓ CHUYỆN SALAH RỜI LIVERPOOL SANG REAL

Ramy Abbas, người đại diện của tiền đạo Mohamed Salah khẳng định thân chủ ông chưa bao giờ bàn về khả năng rời Liverpool gia nhập Real Madrid. Hiện tại, Salah vẫn còn hợp đồng 3 năm với Liverpool.

MILAN THEO ĐUỔI SAO PSV

Theo CalcioMercato, Milan đang theo đuổi hậu vệ Denzel Dumfries phía PSV để gia cố hàng thủ. Đại diện Serie A có lợi thế khi người đại diện của Dumfries là "siêu cò" Mino Raiola, người có mối quan hệ khá tốt với CLB.

MỤC TIÊU CỦA ARSENAL SẴN SÀNG RA ĐI

Tiền đạo Emmanuel Dennis sắp sửa rời Club Brugge, và hàng loạt CLB lớn tại châu Âu sẵn sàng trải thảm đỏ đón anh, trong đó nổi bật hơn cả là Arsenal. Mùa này, cầu thủ 22 tuổi đã ghi 9 bàn trên mọi đấu trường cho đại diện của Bỉ.

LIVERPOOL NHẮM MUA LLORENTE

Liverpool đang đưa hậu vệ Diego Llorente phía Real Sociedad vào tầm ngắm. Tuy nhiên, mức giá dành cho Llorente không hề rẻ, khi Sociedad yêu cầu nhận 45 triệu euro.

TONALI SẮP GIA NHẬP INTER

Tiền vệ Sandro Tonali được cho đang trên đường gia nhập Inter, bất chấp được Juventus chèo kéo. Dù mới 20 tuổi nhưng Tonali đã là trụ cột không thể thiếu của Brescia mùa này, đóng góp 1 bàn cùng 5 đường kiến tạo.

JUVENTUS GIÀNH SAO WOLVES VỚI M.U

Juventus đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Raul Jimenez (Wolves) với Man United. Kể từ khi tới Premier League chơi bóng, chân sút người Mexico đã ghi 26 bàn sau 67 lần ra sân.

Jimenez được nhiều ông lớn quan tâm
Jimenez được nhiều ông lớn quan tâm

FRASER CHÁN NGẤY BOURNEMOUTH

Tiền vệ Ryan Fraser đang tính phương án chia tay Bournemouth để tìm bến đỗ mới. Theo báo chí Anh, cầu thủ người Scotland này có thể gia nhập Tottenham vào hè 2020.

JUVENTUS LÀM KHÓ BARCA

Theo nhà báo Gianluca Di Marzio, Juventus chỉ chấp nhận để tiền vệ Miralem Pjanic sang Barcelona, nếu Arthur Melo ra đi theo chiều ngược lại. "Lão bà" định giá Pjanic 30 đến 40 triệu euro, nên sẽ không dùng tiền vệ này cộng thêm De Sciglio và 25 triệu euro để lấy Nelson Semedo - một mục tiêu khác của nhà ĐKVĐ Serie A.

MILIK MUỐN SANG ATLETICO

Tiền đạo Arkadiusz Milik của Napoli đã bày tỏ nguyện vọng được gia nhập Atletico Madrid vào hè này. Tờ Corriere dello Sport tiết lộ do Milik sẽ trở thành cầu thủ tự do vào cuối mùa 2020/21, nên Napoli đã hạ thấp giá bán anh từ 40 triệu euro xuống còn khoảng 25 triệu euro. Đây được đánh giá là mức giá khá mềm với Atletico.

Theo: Bongdaplus

Từ khóa: Salah Juventus
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo