Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Tin chuyển nhượng 17/9: Man City rút lui vụ Koulibaly

17/09/2020 17:42

Chuyển nhượng 17/9: RB Leipzig sắp đón tân binh 25 triệu euro, Man City không tiếp tục theo đuổi Koulibaly, Liverpool đồng ý giá mua Thiago của Bayern.

RB Leipzig sắp đón tân binh 25 triệu euro

Tiền đạo Alexander Sørloth dự kiến sẽ ký hợp đồng với RB Leipzig vào ngày hôm nay với mức phí rơi vào khoảng 25 triệu euro. Anh đã tới Đức và chuẩn bị kiểm tra y tế.

Man City không tiếp tục theo đuổi Koulibaly

Do bị Napoli hét giá quá cao trong vụ Kalidou Koulibaly nên HLV Pep Guardiola đang tính bỏ qua trường hợp này. Vị thuyền trưởng của Man City đang nhắm tới một trong hai trung vệ Diego Carlos (Sevilla) và Jose Gimenez (Atletico Madrid) để thay Koulibaly.

Man City không tiếp tục theo đuổi Koulibaly

Liverpool đồng ý giá mua Thiago của Bayern

Liverpool chấp nhận chi ra 27 triệu bảng (30 triệu euro) để sở hữu tiền vệ Thiago Alcantara từ Bayern Munich. Lúc này, Thiago sẽ đàm phán thỏa thuận cá nhân với Liverpool.

Fenerbahce hỏi mua Diego Costa

Fenerbahce rất muốn có được chữ ký của chân sút Diego Costa (Atletico Madrid) ngay mùa hè này. Anh sẽ trở thành cái tên thay thế Vedat Muriqi, người vừa chuyển đến Lazio với giá 18 triệu euro. Vấn đề lớn nhất trong thương vụ này là mức lương gần 9 triệu euro mỗi năm mà Costa đang hưởng tại Atletico.

Fenerbahce hỏi mua Diego Costa

Villarreal để mắt tới Foyth

Tờ Marca đưa tin, HLV Unai Emery rất muốn BLĐ Villarreal mang về cho ông hậu vệ trẻ Juan Foyth của Tottenham. Cơ hội cho Villarreal thành công là rất lớn bởi Mourinho không khoái Foyth và đang tìm kiếm 1 trung vệ mới.

Sheffield United quan tâm Balogun

HLV Chris Wilder của Sheffield United  thừa nhận, ông muốn ký hợp đồng với cầu thủ 19 tuổi Folarin Balogun từ Arsenal. Trước đó, phía Sheffiel United đưa ra con số 3 triệu bảng nhưng bị đối tác từ chối. Arsenal chỉ đồng ý bán Balogun với giá 15 triệu bảng.

Roma khó mua De Sciglio

Roma rất muốn mang hậu vệ Mattia De Sciglio của Juventus về với sân Olimpico. Tuy nhiên, họ chưa thể thành công do hậu vệ Rick Karsdorp kiên quyết không muốn đến Genoa. Trước đó, phía Genoa đề nghị mượn Karsdorp kèm theo điều khoản mua đứt trị giá 7 triệu euro.

Fenerbahce tiến gần tới Perotti

Theo Gianluca Di Marzio, tiền vệ 32 tuổi Diego Perotti nhiều khả năng sẽ rời Roma để gia nhập Fenerbahce (Thổ Nhĩ Kỳ) với giả chỉ khoảng 5-7 triệu euro.

CHÍNH THỨC: Murillo đầu quân cho Celta Vigo

Trung vệ Jeison Murillo đã chia tay Sampdoria để gia nhập Celta Vigo theo dạng cho mượn kèm theo lựa chọn mua đứt. Cầu thủ 28 tuổi này từng thi đáu cho Barcelona, Valencia nhưng không để lại nhiều dấu ấn.

Danny Rose sắp đến Genoa

Theo tờ Mirror, Genoa chuẩn bị hoàn tất thủ tục chiêu mộ hậu vệ 30 tuổi Danny Rose từ Tottenham. Danny Rose không nằm trong kế hoạch của HLV Mourinho và bị đẩy đến Newcastle theo dạng cho mượn với thời hạn 6 tháng vào tháng 1/2020.

Leicester City muốn mượn Cengiz Under

Theo La Gazzetta dello Sport, Leicester đã gửi đến Roma đề nghị mượn cầu thủ chạy cánh Cengiz Under ở mùa giải 2020/20 kèm điều khoản mua đứt. Tổng giá trị thương vụ này lên đến 27 triệu euro.

Inter Milan cân nhắc mua Smalling

Tin từ Calciomercato cho biết Nerazzurri đang tính đến khả năng chiêu mộ trung vệ của Man United với giá 18 triệu bảng thay cho lão tướng Diego Godin. Đáng chú ý, Roma không đạt được thỏa thuận mua đứt Smalling sau 1 mùa mượn cầu thủ người Anh từ Quỷ đỏ do không tìm được tiếng nói chung liên quan tới phí chuyển nhượng.

Genoa chiêu mộ được bộ đôi tiền vệ từ Lazio và Atalanta

Genoa xác nhận ký hợp đồng với tiền vệ Filippo Melegoni từ Atalanta và Milan Badelj từ Lazio. Tuy vậy, không rõ Genoa chi bao nhiêu để sở hữu bộ đôi này.

Leeds chiêu mộ Crysencio Summerville

BLĐ CLB Leeds vừa thông báo, họ đã chiêu mộ thành công cầu thủ chạy cánh Crysencio Summerville tới từ Feyenoord với mức phí chuyển nhượng không được tiết lộ.  Sau khi ký hợp đồng 3 năm với Leeds, trước mắt Summerville sẽ chỉ đá cho đội U23.

Bale sắp trở lại Tottenham

Báo giới Anh loan tin, Tottenham đã đạt được thỏa thuận cho phép họ mượn tiền vệ Gareth Bale của Real Madrid trong một mùa.  Để có được sự phục vụ của Bale, đại diện thành London sẵn sàng trả Real 13 triệu bảng. Trong thương vụ này, HLV Jose Mourinho của Tottenham (từng làm việc cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha) đã thể hiện rõ vai trò "cầu nối".

Lyon ve vãn Lucas Paqueta

Tiền vệ  Lucas Paqueta của AC Milan đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ BLĐ CLB Lyon. Đáng chú ý, trong lúc Milan chuẩn bị đá với Shamrock Rovers tại vòng sơ loại thứ 2 Europa League 2020/21 thì Paqueta vẫn ở lại Italia thay vì sang Dublin cùng cả đội.

Jack Stephens không rời Southampton

BLĐ Southampton mới đây đã đề nghị hậu vệ Jack Stephens gia hạn hợp đồng thêm 4 năm. Theo báo giới Anh, quá trình thương thảo đang tiến triển thuận lợi và nhiều khả năng  Jack Stephens sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng chủ quản ít nhất đến năm 2024.

Celta Vigo mượn được Jeison Murillo 

Celta Vigo vừa thuyết phục được các đối tác phía Sampdoria cho họ mượn trung vệ Jeison Murillo trong 1 mùa. Jeison Murillo từng có thời gian thi đấu cho Barca, anh đã chơi 28 trận cho ĐTQG Colombia và ghi được 1 bàn.

Arsenal hỏi mua Aouar 

Arsenal vừa liên hệ với Lyon để hỏi mua Aouar, tiền vệ chơi rất ấn tượng giúp đại diện nước Pháp lọt vào tới tận vòng bán kết Champions League mùa trước. Để có được Aouar, Pháo thủ sẵn sàng chi ra 40 triệu euro.

Villarreal chiêu mộ thành công hậu vệ của Watford

Trang chủ của Villarreal thông báo chiêu mộ thành công Pervis Estupinan từ Watford. Cựu hậu vệ trái của Osasuna đã ký hợp đồng có thời hạn 7 năm với đội chủ sân Estadio de la Ceramica sau khi hoàn tất việc chuyển nhượng trị giá 15 triệu euro.

DeAndre Yedlin trở lại Nhà nghề Mỹ

Theo CBS Sports, hậu vệ phải của Newcastle, DeAndre Yedlin có thể sẽ trở lại giải nhà nghề Mỹ thi đấu. Cầu thủ 27 tuổi từng khoác áo Seattle Sounders trước khi chuyển đến Tottenham sau World Cup 2014. Lúc này, Yedlin đã bị loại khỏi kế hoạch của HLV Steve Bruce và trở thành người thừa ở Newcastle.

Kolasinac sắp rời Arsenal

CLB Bayer Leverkusen đang tính chiêu mộ hậu vệ cánh Sead Kolasinac của Arsenal. Đội bóng Bundesliga sẽ đàm phán với cầu thủ 27 tuổi về việc đưa anh trở lại Đức. Arsenal được cho là muốn có khoảng 9 triệu bảng cho cầu thủ này.

Arsenal cân nhắc cho mượn Torreira

Trái với những thông tin cho rằng BLĐ Arsenal sẵn sàng bán tiền vệ Lucas Torreira, những động thái mới nhất cho thấy Pháo thủ thành London chỉ muốn cho mượn ngôi sao người Uruguay. Torino và Fiorentina là hai đội bóng đang quan tâm đến cựu cầu thủ của Sampdoria.

Man City sắp đón nhạc trưởng người Thổ Nhĩ Kỳ

Truyền thông Anh đưa tin, Man City chuẩn bị chiêu mộ thành công tiền vệ Cengiz Under của AS Roma theo dạng cho mượn kèm điều khoản mua đứt vào cuối mùa giải. Cầu thủ 23 tuổi người Thổ Nhĩ Kỳ được đánh giá sẽ san sẻ vai trò nhạc trưởng với Kevin de Bruyne sau sự ra đi của David Silva.

Theo: Bongdaplus

Từ khóa: man city Leipzig liverpool Bayern Munich
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo