Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Tin chuyển nhượng 16/9: Tottenham chuẩn bị đón Reguilon

16/09/2020 17:41

Chuyển nhượng 16/9: Tottenham chuẩn bị đón Reguilon, Barca phải bán trước khi mua Depay, Roma vẫn chưa từ bỏ Smalling, Koeman muốn tái hợp Lukaku ở Barca, Bertrand Traore sắp thành người của Aston Villa.

 

3 cầu thủ sắp rời Arsenal

Sead Kolasinac, Matteo Guendouzi và Lucas Torreira nhiều khả năng sẽ phải chia tay Arsenal trong phần còn lại của mùa Hè 2020 sau khi bị HLV Mikel Arteta gạch khỏi đội hình chính vì các lý do khác nhau. Kolasinac có thể sẽ chuyển đến West Ham, Guendouzi đang được Valencia theo đuổi trong khi Torreira nhiều khả năng trở lại Italia thi đấu cho CLB Fiorentina.

Barca phải bán trước khi mua Depay

Đích thân HLV Ronald Koeman khẳng định Barca phải thanh lý thêm một vài cầu thủ mới có thể chiêu mộ Memphis Depay. Cách đây không lâu, chính chủ tịch Lyon xác nhận Barca không có tiền mua tiền đạo người Hà Lan. Lúc này, đội chủ sân Camp Nou cần đẩy đi những cầu thủ thừa thãi như Rafinha, Junior Firpo...

Celtic gửi lời đề nghị thứ 3 cho Alfie Doughty

Dù đã bị Charlton 2 lần từ chối lời hỏi mua hậu vệ trái Alfie Doughty nhưng Celtic vẫn quyết tâm thử thêm một lần cuối cùng. Lần này, gã khổng lồ bóng đá Scotland sẽ nâng thêm 200.000 bảng nữa, lên thành 1 triệu bảng cộng phụ phí cho cầu thủ 20 tuổi.

Tottenham chuẩn bị đón Reguilon

Tin mới nhất phát đi từ Tây Ban Nha cho hay Sergio Reguilon đã ở gần Tottenham hơn bao giờ hết khi đại diện Premier League đã đồng ý trả 30 triệu euro cho hậu vệ trái thuộc biên chế Real Madrid. Man United không còn ở vị trí ưu tiên và đang thất thế rất lớn.

Tottenham chuẩn bị đón Reguilon

Roma vẫn chưa từ bỏ Smalling

Roma sẽ cố gắng nối lại đàm phán với M.U thêm một lần nữa về trường hợp của Chris Smalling trước khi chuyển sang phương án dự phòng. Lời đề nghị trước đó trị giá 20 triệu bảng của Roma đã bị Quỷ đỏ từ chối.

Roma đón trung vệ mới

Roma thông báo đã chiêu mộ thành công trung vệ Marash Kumbulla từ Hellas Verona với giá 1,5 triệu euro theo hợp đồng 5 năm. Cầu thủ 20 tuổi này sẽ có mặt ở đại bản doanh đội bóng trong ngày thứ Tư theo giờ địa phương.

Koeman muốn tái hợp Lukaku ở Barca

HLV Ronald Koeman nhận định Romelu Lukaku chính là mẫu tiền đạo lý tưởng nhất của mình khi đôi bên từng làm việc chung trong mùa 2016/17 ở Everton. Tuy nhiên, mong muốn của Koeman khó thành hiện thực khi Lukaku giờ là người không thể thiếu của Inter.

Koeman muốn tái hợp Lukaku ở Barca

Thêm dấu hiệu Bale rời Real

Siêu sao Gareth Bale đã rao bán ngôi nhà của mình ở Madrid, một dấu hiệu rõ ràng cho thấy anh sẽ rời Real ngay trong mùa hè này với bến đỗ tiềm năng nhất chính là đội bóng cũ Tottenham. Hiện tại, có khá nhiều giải pháp cho Spurs để tối giản các chi phí, đơn cử như mượn 1 năm kèm điều khoản mua đứt hoặc mua đứt nhưng trả góp giá chuyển nhượng, rồi nhờ chính Real trợ giúp một phần lương.

Bayern nhắm sao trẻ Mỹ

Vì đã chia tay Álvaro Odriozola (trở lại Real) nên Bayern đang tìm mua một hậu vệ phải mới làm phương án dự phòng cho Benjamin Pavard. Cái tên được chọn lúc này là Sergiño Dest của Ajax. Trở ngại vẫn năm ở giá cả khi Hùm xám chỉ chấp nhận trả 10 triệu euro, còn Ajax muốn không dưới 20 triệu, chưa kể phụ phí.

Bertrand Traore sắp thành người của Aston Villa

Tiền đạo Bertrand Traore đã vượt qua buổi kiểm tra y tế ở Copenhagen để ký hợp đồng 4 năm với Aston Villa với giá chuyển nhượng 17 triệu bảng cộng 2 triệu phụ phí.

Branislav Ivanović ra mắt West Brom

Hậu vệ 36 tuổi Branislav Ivanović trở lại Premier League trong màu áo West Brom theo hợp đồng 1 năm. Bến đỗ gần nhất của cựu cầu thủ Chelsea này là Zenit.

Inter phải bán xong Godin mới mua Vidal

Theo Gianluca Di Marzio, thương vụ Arturo Vidal về Inter chỉ có thể hoàn tất sau khi đại diện Serie A thanh lý xong Diego Godin. Trung vệ người Uruguay đang trong quá trình đàm phán để chuyển sang Cagliari.

Bayern quay lại với Hudson-Odoi

Theo truyền thông Anh, Bayern đang muốn tái khởi động chiến dịch chiêu mộ Callum Hudson-Odoi sau khi thất bại trong năm ngoái. Hùm xám muốn hoàn tất lực lượng với 4 cầu thủ chạy cánh chất lượng là Hudson-Odoi, Leroy Sane, Serge Gnabry và Kingsley Coman.

Roma sắp có được De Sciglio 

Theo nhà báo uy tín Fabrizio Romano, Roma đã đạt được thỏa thuận với Juventus về trường hợp của hậu vệ Mattia De Sciglio. Hiện tại, rào cản chỉ còn là việc Roma chưa thống nhất được các điều khoản cá nhân với De Sciglio thôi.

Everton tính thanh lý một loạt sao

Vì đã mua về những ngôi sao như James Rodriguez, Allan và Doucoure, Everton buộc phải thanh lý một loạt ngôi sao để cân bằng tài chính. Danh sách có thể ra đi bao gồm Moise Kean, Alex Iwobi, Theo Walcott, Gylfi Sigurdsson và Bernard.

Tottenham có thể dùng Alli nhử Real bán Bale

Tottenham cực kỳ muốn tái hợp Gareth Bale và để tăng thành ý với Real Madrid, họ sẵn sàng dùng Dele Alli như một phần trong điều khoản chuyển nhượng. Người đại diện Jonathan Barnett đã xác nhận đôi bên đang đàm phán vô cùng nghiêm túc.

Luis Suarez không sang Juventus

Luis Suarez sẽ không ký hợp đồng với Juventus vì không thể nhập quốc tịch Italia trước thời hạn đăng ký dự Champions League, ngày 6/10. Dù vậy, Suarez vẫn không muốn ở lại Barca và sẽ tiếp tục tìm đường ra đi.

Reguilon sắp đến Anh chơi bóng cho Tottenham

Tương lai của Sergio Reguilon bất ngờ trở nên khó lường. Theo The Athletic đưa tin, hậu vệ cánh trái 23 tuổi người Tây Ban Nha đang đến gần với việc ký hợp đồng cùng Tottenham thay vì Manchester United.

Ivanovic trở lại Anh khoác áo West Brom

Hậu vệ kỳ cựu Ivanovic trở lại Ngoại hạng Anh một lần nữa khi ký hợp đồng có thời hạn 1 năm với West Ham. Trước đây, cầu thủ 36 tuổi người Serbia này đã có thời gian dài gắn bó với Chelsea, giành 3 danh hiệu Ngoại hạng Anh và 1 Champions League.

Roma mượn tài năng trẻ Albania

Roma đang tiến tới thỏa thuận với Hellas Verona để mượn trung vệ Marash Kumbulla trong vòng 1 năm kèm điều khoản mua đứt trị giá 30 triệu euro. Nếu thương vụ này thành công, Chris Smalling hết cửa ở lại Olimpico.

Theo: Bongdaplus

Từ khóa: barca Chris Smalling Tottenham Roma Aston Villa Lukaku
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo