Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Tin chuyển nhượng 15/10: Juventus tiếp cận Sergio Ramos

15/10/2020 17:36

Chuyển nhượng 15/10: Truyền thông Italia vừa đưa tin, Juventus đã lên kế hoạch chiêu mộ trung vệ Sergio Ramos và sẽ tiếp cận thủ quân Real ngay kỳ chuyển nhượng tháng 1/2021.

Juventus tiếp cận Sergio Ramos

Juventus có thành công với kế hoạch “cuỗm” Ramos khỏi Bernabeu hay không, thời gian sẽ cho chúng ta câu trả lời. Song về cơ bản, Juve có cơ sở để hy vọng sẽ giành được chữ ký của Ramos vì hợp đồng của trung vệ lão tướng này với Real chỉ còn thời hạn đến tháng 6/2021. Nghĩa là, ngay đầu năm 2021, Ramos đã được quyền tự do đàm phán với CLB khác nếu anh và Real không đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng mới.

Thực tế, việc gia hạn hợp đồng của Ramos với Real đã trục trặc từ nhiều tháng nay vì nhiều lý do, nên đây có thể xem như thời cơ rất tốt để Juve đưa ra một đề nghị hấp dẫn nhằm thuyết phục Ramos gia nhập với họ. Song điều gì khiến Juve mê mẩn Ramos đến thế? Có 2 lý do Juve muốn sở hữu Ramos ngay đầu năm sau.

Thứ nhất, Juve rất thích mẫu trung vệ có tính chiến đấu cao như Ramos. Lý do thứ hai là vì Juve xem đây là sự bổ sung quan trọng để tăng cá tính của nhà vô địch Champions League (Ramos đã giành 4 Champions League cùng Real Madrid, bên cạnh 5 La Liga, 2 Cúp Nhà Vua), thứ mà Juve rất thiếu dù đã có Cristiano Ronaldo.

Với toàn bộ lý do, nhu cầu đó, Juve sẽ nỗ lực tiếp cận Ramos, đồng thời hy vọng Ronaldo (đồng đội thân thiết với Ramos) sẽ có tác động đến quyết định tương lai của Ramos.

Theo: Bongdaplus

Từ khóa: Real Sergio Ramos Juventus
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo