Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Thi đấu nhạt nhòa, Man Utd vất vả cầm hòa Club Brugge

21/02/2020 07:17

Được đánh giá cao hơn đối thủ rất nhiều nhưng việc thi đấu nhạt nhòa hời hợt đã khiến Man Utd không thể có được chiến thắng trước Club Brugge. Không những thế họ còn rất vất vả mới có được kết quả hòa.

Ghi bàn
Club Brugge: Bonaventure (15')
M.U: Martial (36')

Trước đối thủ không quá mạnh như Club Brugge, HLV Ole Gunnar Solskjaer thực hiện tới 6 sự thay đổi trong đội hình xuất phát so với trận đấu trước, trong đó nổi bật là sự xuất hiện Nemanja Matic, Jesse Lingard và Brandon Williams. Tuy nhiên, có vẻ như Solskjaer và các học trò đã không chuẩn bị tốt tâm lý trước trận và nhập cuộc có phần chủ quan.

Ngay ở phút thứ 3, khung thành của Sergio Romero đã gặp sóng gió trước đường xuống bóng nơi biên phải của Club Brugge. Rất may là lần lượt Victor Lindelof và Matic đã kịp thời giải nguy trong vòng cấm. Sau tình huống hú vía, M.U chơi bình tĩnh lại và dần kiểm soát thế trận.

Đến phút 14, đội khách tạo được cơ hội đầu tiên. Andreas Pereira có pha xoay trở rồi dứt điểm bằng chân trái khá hiểm hóc buộc thủ môn Simon Mignolet phải đổ người cản phá. Nhưng chỉ vài chục giây sau, chính Mignolet tinh quái phát bóng thật nhanh tạo điều kiện cho Bonaventure thoát xuống, vượt qua Williams trước khi lốp bóng điệu nghệ qua đầu Romero mở tỷ số trận đấu.

Bonaventure mở tỷ số cho đội chủ nhà

Đây là tình huống mà hàng phòng ngự Quỷ đỏ đã mắc những sai lầm sơ đẳng như bẫy việt vị sai, Williams theo kèm không dứt khoát còn Romero lại băng ra ngoài khá ngớ ngẩn. Ngược lại, Mignolet trở thành thủ môn đầu tiên kiến tạo ở Europa League kể từ Guilherme thực hiện cho Lokomotiv Moscow trước Sporting Lisbon vào tháng 9/2015.

Sau bàn mở tỷ số, Club Brugge thi đấu rất hưng phấn với ngòi nổ Bonaventure. Chính anh có thêm cơ hội để ghi bàn nhưng cú sút quyết đoán bên cánh phải không chiến thắng được một Romero đã chủ động khép góc.

Đúng vào lúc M.U tưởng chừng bế tắc nhất, họ lại nhận được một món quà từ trên trời rơi xuống. Phút 36, từ pha ném biên hớ hênh của đồng đội, trung vệ Brandon Mechele cũng không đoán chuẩn xác điểm rơi của quả bóng và để Anthony Martial đoạt được, trước khi dốc một mạch đến khung thành rồi dứt điểm lạnh lùng gỡ hòa 1-1.

Chỉ vài phút sau, lại là Martial làm fan Club Brugge thót tim khi bất ngờ tung ra một cú sút quyết đoán bằng chân trái đưa bóng đập trúng khung gỗ.

Martial là người hùng của M.U

Đến đầu hiệp 2, Club Brugge chịu tổn thất khi tiền vệ Eder Balanta dính chấn thương và buộc phải rời sân. Với việc mất đi trụ cột nơi tuyến giữa, sức mạnh của đội chủ nhà giảm đáng kể.

Trong tình hình đó, M.U dường như cũng không muốn đẩy cao nhịp độ khi rút Martial ra và thay vào đó là tân binh Ighalo. Trong thời gian còn lại, Fred và Bruno Fernandes được cài vào để cầm nhịp và M.U hài lòng với tỷ số 1-1 sau 90 phút.

Với việc có được 1 bàn thắng trên sân khách, Quỷ đỏ có lợi thế khá lớn ở trận lượt về khi chỉ cần một trận hòa không bàn thắng là giành vé đi tiếp. Ở loạt trận cùng giờ, các ông lớn như Ajax, Benfica, Sevilla đều có những kết quả không được như ý trước các đối thủ yếu hơn. Chỉ riêng Inter là hài lòng khi giành chiến thắng 2-0 trên sân Ludogorets Razgrad.

Kết quả loạt trận vòng 1/16 Europa League diễn ra đêm qua

 

Từ khóa: man utd Club Brugge
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo