Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Tận dụng lợi thế hơn người, Man Utd hủy diệt đối thủ

28/02/2020 07:36

Man Utd đã tận dụng lợi thế hơn người rất tốt để hủy diệt Club Brugge với tỷ số 5-0, qua đó hiên ngang bước vào vòng 1/8 Europa League.

Bàn thắng
M.U: Bruno Fernandes (27 pen); Ighalo (34); McTominay (41); Fred (82, 90'+3)

Thẻ đỏ
Brugge: Simon Deli (23')

Nhờ màn trình diễn thuyết phục của 2 tân binh Bruno Fernandes và Ighalo, Man United đã giành chiến thắng tưng bừng 5-0 trước Brugge để giành vé tham dự vòng 1/8 Europa League 2019/20 đầy thuyết phục.

Ở trận lượt đi, M.U phải khá vất vả mới kiếm nổi trận hòa 1-1 trên đất Bỉ. Với những gì đã xảy ra, không ngạc nhiên khi HLV Ole Gunnar Solskjaer của đôi chủ nhà tỏ ra rất thận trọng và tung ra sân đội hình mạnh nhất trong màn tái đấu.

Với lợi thế sân nhà, Quỷ đỏ đã khởi đầu trận đấu đầy hứng khởi. Họ gây sức ép liên tục lên khung thành đội khách khiến người xem có cảm giác lưới của Brugge có thể rung lên vào bất cứ lúc nào. Sự xuất hiện của cặp đôi Bruno Fernandes, Juan Mata ở tuyến giữa giúp những pha lên bóng của M.U rất giàu tính đột biến và sáng tạo. Thế trận sáng sủa với M.U tới mức ngay cả một trung vệ như Harry Maguire cũng thường xuyên dâng cao và sẵn sàng tham gia tấn công.

Bruno Fernandes mở tỷ số trên chấm 11m

Đã chơi hay hơn đối phương, M.U lại còn được thần may mắn ủng hộ. Phút 23, hậu vệ Simon Deli của Brugge có pha dùng tay cản bóng trong vùng cấm và phải nhận thẻ đỏ trực tiếp. Cùng với đó, trọng tài chỉ tay vào chấm phạt đền tạo điều kiện cho Bruno Fernandes mở tỷ số từ cự ly 11 m.

Phải thi đấu thiếu người, không ngạc nhiên khi Brugge không thể đứng vững trước sức ép khủng khiếp mà M.U tạo ra. Phút 34, Bruno Fernandes, Mata có pha phối hợp ăn ý loại bỏ hàng thủ đội khách. Nhờ vậy Ighalo có cơ hội băng vào đệm bóng nâng tỷ số lên 2-0. 7 phút sau, đến lượt tiền vệ cao lớn McTominay lập công với cú dứt điểm gọn gàng sau đường kiến tạo của Fred.

Tỷ số 3-0 được tạo ra ngay từ hiệp 1 coi như đã đảm bảo một thắng lợi cho M.U. Chính vì vậy nên HLV Solskjaer của họ đã tự tin rút các trụ cột ra nghỉ ở hiệp đấu thứ 2. Dù vậy, M.U vẫn hoàn toàn làm chủ cuộc chơi và còn ghi thêm được 2 bàn thắng nữa.

Ighalo đã lập công

Sau khi bỏ lỡ thêm vài cơ hội, M.U lại khiến mành lưới của Brugge rung lên. Lần này Jesse Lingard có pha đột phá táo bạo vào vòng cấm trước khi nhả lại cho Fred đệm bóng cận thành giúp M.U gia tăng cách biệt. 

Chưa dừng lại ở đó. Đến phút bù giờ cuối cùng, tiền vệ Fred hoàn tất cú đúp với một pha dứt điểm tinh quái đưa bóng đi xuyên qua một rừng chân ấn định thắng lợi tưng bừng cho đội chủ sân Old Trafford.

Với thắng lợi "5 sao" trước Brugge, đã ghi tên vào vòng 1/8 Europa League đầy thuyết phục. Quan trọng hơn, những tân binh như Bruno Fernandes hay Ighalo đã tạo tạo ra hiệu ứng tích cực khiến các fan Quỷ đỏ có lý do để tin tưởng vào khả năng đội bóng con cưng của họ sẽ gặt hái được nhiều thành công vào cuối mùa.

Từ khóa: man utd Club Brugge
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo