Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Real từ chối cơ hội chiêu mộ Willian

03/06/2020 08:33

Real Madrid đã từ chối cơ hội ký hợp đồng với Willian, ngôi sao của Chelsea và ĐT Brazil, theo dạng chuyển nhượng tự do.

 

Willian sẽ hết hợp đồng với Chelsea sau khi mùa giải 2019/20 khép lại, do đó cầu thủ chạy cánh 31 tuổi này sẽ trở thành cầu thủ tự do. Real Madrid tỏ ra khá quan tâm tới Willian nhưng rốt cuộc đã từ chối vì không sẵn sàng cung cấp cho cầu thủ này một bản hợp đồng có thời hạn tới 3 năm.

Huấn luyện viên của Real Madrid, Zinedine Zidane đánh giá cao tài năng của Willian nhưng không hẳn muốn có cầu thủ người Brazil bằng mọi giá.

Người đại diện của Willian, Kia Joorabchian, cho biết ưu tiên hàng đầu của cầu thủ người Brazil là ở lại Chelsea. Tuy nhiên, khúc mắc giữa Chelsea và Willian nằm ở chính sách. The Blues chỉ ký hợp đồng từng năm một với cầu thủ trên 30, trong khi Willian muốn nhận hợp đồng 2 năm.

Nếu rời Stamford Bridge, ưu tiên hàng đầu của Willian là tiếp tục gắn bó với Ngoại hạng Anh. Tottenham và Arsenal là những đội bóng tỏ ra quyết tâm để có Willian, một món hời trong bối cảnh khủng hoảng tài chính vì Covid-19.

Willian đã gắn bó với Stamford Bridge được 7 năm, khi gia nhập Chelsea năm 2013. Trong khoảng thời gian đó, anh đã giành 2 chức vô địch Ngoại hạng Anh cũng như FA Cup và League Cup.

Theo: Bongdaplus

Từ khóa: Willian Real Madrid
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo