Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Quảng Nam thay HLV

30/06/2020 11:46

HLV Vũ Hồng Việt từ chức sau khi Quảng Nam thua đội khách Viettel 0-3 tại vòng 7 V-League 2020 chiều 29/6.


"HLV Vũ Hồng Việt từ chức và được chấp thuận. Người thay thế là HLV Đào Quang Hùng", Chủ tịch CLB Quảng Nam Nguyễn Húp

HLV Vũ Hồng Việt xin nghỉ sau trận thua Viettel 0-3. Sau bảy trận, nhà vô địch V-League 2017 mới có bốn điểm, đứng áp chót. Họ thậm chí sẽ rơi xuống vị trí cuối cùng nếu Nam Định giành điểm khi tiếp SLNA hôm nay 30/6.

HLV Vũ Hồng Việt buồn bã sau trận thua thảm Đà Nẵng ở V-League hôm qua.
HLV Vũ Hồng Việt buồn bã sau trận thua thảm Đà Nẵng ở V-League hôm qua.

 

Quảng Nam vượt mặt một loạt đại gia như Hà Nội, Bình Dương, Quảng Ninh để vô địch V-League 2017. Tuy nhiên, họ sau đó sa sút không phanh. Mùa 2018 họ cán đích ở vị trí thứ 11. Sang mùa 2019, HLV Hoàng Văn Phúc phải từ chức vì 10 trận chỉ giành được tám điểm. Ông Vũ Hồng Việt lên thay thế và giúp Quảng Nam giành thêm 26 điểm sau 16 trận, trụ hạng thành công. Tuy nhiên, đúng một năm sau, nhà cầm quân này phải ra đi giống hệt kịch bản của người tiền nhiệm.

Sau khi HLV Vũ Hồng Việt từ chức, Quảng Nam lập tức bổ nhiệm ông Đào Quang Hùng, HLV trẻ của Đà Nẵng. Ông sẽ ra mắt trên cương vị mới vào ngày 5/7, khi Quảng Nam tiếp SLNA.

Quảng Nam là đội bóng thứ tư thay tướng tại V-League 2020. HLV Hoàng Văn Phúc là người đầu tiên từ chức, ngay sau vòng một, khi Sài Gòn hoà 0-0 với SLNA. Thanh Hóa sa thải Fabio Lopez và bổ nhiệm HLV Nguyễn Thành Công sau ba trận đầu toàn thua. Trước vòng bảy, HLV Nam Định Nguyễn Văn Sỹ cũng nhường vai trò HLV cho trợ lý Phạm Hồng Phú. Tuy nhiên, đây chỉ là cách để "đổi ghế, tránh đen", vì thực tế, ông Sỹ vẫn là người chỉ đạo chiến thuật với đội bóng thành Nam.

Theo: VNEXPRESS

Từ khóa: Quang Nam Viettel
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo