Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Young Boys vs Crvena Zvezda, 02h00 ngày 22/8: Khách đáng tin

21/08/2019 10:29

Dự đoán Young Boys vs Crvena Zvezda, 02h00 ngày 22/8 - Lượt đi Play off Champions League, sân STADE DE SUISSE Wankdorf Bern. Chủ nhà sẽ phải gặp thử thách khá lớn ở vòng play off là Crvena Zvezda. Còn nhớ lần chạm trán gần đây nhất Young Boys thảm bại tới 3 bàn không gỡ.

Như mùa giải năm ngoái, Young Boys đang làm mưa làm gió tại sân chơi trong nước. Sau trận hòa bất ngờ trước Servette ở ngày khai màn, đội bóng của HLV Gerardo Seoane trở lại vô cùng mạnh mẽ với mạch 4 trận toàn thắng và giữ sạch lưới tới 3 lần. Hành trình bảo vệ chức vô địch Thụy Sỹ đang đi đúng hướng với Young Boys và đây cũng được xem là điểm tựa cho mặt trận châu lục.

Tất nhiên đó là sự chuẩn bị không đến nỗi tồi của Young Boys trước khi bước vào trận đấu quan trọng đêm nay. Tuy nhiên, cần phải thực tế nhìn nhận việc đội chủ nhà có phong độ cao không phải điều gì đáng khen ngợi. Bởi sân giải đấu tại Thụy Sỹ vốn có tính cạnh tranh thấp và các đối thủ mà Young Boys vừa trải qua đều thuộc diện dưới cơ hoàn toàn.

Sau 5 trận ở các giải trong nước, Young Boys mới có 1 lần vượt qua kèo châu Á là chi tiết cho thấy họ vẫn chưa thực sự đáp ứng được tỷ lệ từ nhà cái đưa ra. Do đó, kỳ vọng vào một chiến thắng dành chủ nhà là điều quá sức chịu đựng của họ. Champions League là môi trường hoàn toàn khác với đòi hỏi chuyên môn, bản lĩnh ở mức cao nhất. Chẳng nói đâu xa, trong lần đụng độ gần nhất ở vòng loại Cúp C1 châu Âu mùa giải 2004/05 chứng kiến Crvena Zvezda giành chiến thắng tổng tỷ số lên tới 5-2.

Ở thời điểm hiện tại đang chứng kiến đại diện đến từ Serbia vào guồng một cách ấn tượng. Phải tham dự Champions League năm nay từ vòng sơ loại thứ nhất nhưng giá trị của Crvena Zvezda đã được phát huy một cách tối đa. Lần lượt đánh bại Suduva, HJK Helsinki và mới nhất FC Copenhagen cho thấy đội khách càng chơi càng hay. Tính ra, mạch ghi bàn của Crvena Zvezda đang lên tới con số 9 trận liên tiếp cũng là điểm tựa chuyên môn đáng để hy vọng.

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- Tại vòng sơ loại thứ 2 mùa giải 2004-05, Crvena Zvezda hòa 2-2 tại Thụy Sỹ, sau đó thắng 3-0 trên sân nhà.

CHÌA KHÓA THẮNG KÈO

- Young Boys thắng 7, hòa 2, thua 1 trong 10 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

- Crvena Zvezda thắng 6, hòa 3, thua 1 trong 10 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

- Tỉ lệ thắng kèo châu Á của Young Boys và Crvena Zvezda lần lượt là 40% và 33% tính trên 10 trận gần nhất.

- Tỉ lệ ra xỉu của Young Boys và Crvena Zvezda đều là 30% tính trên 10 trận gần nhất.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Young Boys: Mohamed Camara, Sandro Lauper chấn thương.

Crvena Zvezda: Branko Jovicic, Milan Pavkov chấn thương.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Young Boys: M. Wölfli; S. von Bergen, Y. Ravet, R. Assalé, T. Schick; A. Rochat, K. Nuhu, D. Zakaria, Pedro Teixeira; M. Aebischer, L. Benito.

Crvena Zvezda: M. Borjan , Jander , S. Babić , M. Gajić , R. Pankov , V. Simić , M. Jevtović , M. Ivanić, M. Vulić , N. Petrović , R. Boakye.

LỰA CHỌN TỐI ƯU: Crvena Zvezda +1/2 cả trận

THAM KHẢO: Xỉu 2 1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: 0-1 (HT: 0-0)

Từ khóa: Crvena Zvezda Young Boys Champions League
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo