Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Wolfsburg vs Caen, 20h30 ngày 09/7: Sói Xanh chạy đà hoàn hảo

09/07/2019 10:13

Mùa trước là mùa giải khá thành công với Wolfsburg khi họ về đích thứ 6 ở Bundesliga. Sở dĩ nói vậy bởi ở 2 mùa giải trước đó, họ đều về đích thứ 16 và phải đá trận play-off để trụ lại sân chơi số 1 nước Đức. Với vị trí thứ 6, Oliver Glasner sẽ có suất tham dự vòng đấu bảng Europa League mùa tới.

Để chuẩn bị cho cuộc chiến trên nhiều mặt trận, Wolfsburg đã hoạt động khá tích cực trên thị trường chuyển nhượng. Tính tới thời điểm này, họ đã có 4 tân binh. Trong đó, đáng chú ý nhất là hậu vệ phải Kevin Mbabu (Young Boys) và tiền vệ Xaver Schlager (RB Salzburg). Cùng với đó, thầy trò Oliver Glasner cũng đã bắt đầu tour du đấu hè từ khá sớm khi có 2 trận giao hữu với Eintracht Frankfurt (hòa 3-3) và Hansa Rostock (thắng 2-1).

Tối nay, Wolfsburg sẽ đá trận giao hữu thứ 3 với Caen. Trận đấu này diễn ra tại sân nhà Volkswagen Arena của Wolfsburg nên thầy trò Oliver Glasner chiếm ưu thế rất lớn. Tỷ lệ châu Á hiện chưa được niêm yết nhưng theo điểm ăn châu Âu, đội bóng Đức được nhà cái xếp ở cửa trên với tỷ lệ dao động từ mốc 0:1 cho tới 0:1 1/4.

Trước sự cổ vũ của khán giả nhà, Wolfsburg được xem là lựa chọn đáng tin cậy. Thực tế, tại tổ ấm của mình, Wolfsburg đang thể hiện phong độ rất cao với mạch 7 trận bất bại (thắng 5, hòa 2). Trong số này, họ có tới 6 trận thắng tỷ lệ châu Á. Đây là mùa giải ra mắt của HLV Oliver Glasner nên nhà cầm quân này dĩ nhiên muốn thể hiện khả năng của mình.

Đối thủ của Wolfsburg, Caen không được đánh giá quá cao bởi ở mùa giải trước, họ về đích áp chót Ligue 1 và phải xuống chơi ở Ligue 2. Đây là trận giao hữu thứ 2 của Caen trong hè này. Ở trận đấu trước đó, họ đã gây thất vọng khi bị đội bóng đang chơi ở giải hạng 3 Pháp, Laval cầm hòa với tỉ số 1-1.

Sau khi chia tay Ligue 1, Caen đã chia tay nhiều cầu thủ. Trong khi ở chiều đến, họ mới chỉ có một số tân binh theo dạng chuyển nhượng tự do. Với quá nhiều vấn đề như vậy, rõ ràng đội bóng Pháp không đáng tin cậy trong chuyến viếng thăm Volkswagen Arena tối nay.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

- Hai đội chưa từng gặp nhau trong quá khứ.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Wolfsburg cả trận và Tài cả trận

DỰ ĐOÁN: 3-1 (HT:2-0)

Từ khóa: Giao huu bong da Caen Wolfsburg
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo