Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Vizela vs Benfica, 03h45 ngày 09/02: Khó tránh thất bại

08/02/2024 13:30

Nhận định bóng đá Vizela vs Benfica, 03h45 ngày 09/02 - Cúp Bồ Đào Nha. Phong độ ấn tượng cùng đẳng cấp vượt trội khiến chiến thắng khó lòng thoát khỏi tay Benfica.

Phong độ của Vizela là rất đáng báo động khi để thua 4 trận đấu mới đây. Càng thất vọng hơn, họ có tới 3 trận thua với tỷ số cách biệt. Nhìn vào phong độ kể trên, NHM không đặt quá nhiều kỳ vọng đội chủ nhà sẽ có kết quả tốt ở trận đấu tại cúp QG Bồ Đào Nha đêm nay, dù thi đấu trên sân nhà.

Thực tế, Vizela còn đứng trước nguy cơ nếm mùi thất bại với tỷ số cách biệt khi đối thủ là cái tên kị dơ Benfica. Cần nhớ, họ từng thua tới 6 và chỉ có 1 trận hòa trong số 7 trận đấu vừa rồi chạm mặt Benfica. Với phong độ đối đầu kể trên, một lần nữa NHM cần cân nhắc khi lựa chọn Vizela.

Với đội khách, Benfica đang có phong độ vào phom khi thắng tới 10 và chỉ hòa 1 lần ở 11 trận đấu mới đây. Phong độ ổn định và thêm chiều sâu đội hình vượt trội, Những chú đại bàng tự tin sẽ có vé đi tiếp tại cúp QG Bồ Đào Nha.

Nhận định châu á Vizela vs Benfica:

Vizela chỉ thắng kèo có 1 lần ở 12 trận đấu mới đây tại mọi đấu trường. Bên kia sân, Benfica là lựa chọn an toàn khi thắng kèo tới 8/11 trận dúa gần nhất. 

Nhận định tài xỉu Vizela vs Benfica:

2 trong số 3 trận đối đầu vừa qua giữa Vizela và Benfica có 3 bàn thắng được ghi/trận. Vizela thủng lưới ít nhất 4 bàn/trận ở 3 trong số 4 trận đấu mới đây. 7/9 trận đấu mới đây của Benfica có ít nhất 3 bàn/trận.

Thành tích đối đầu Vizela vs Benfica:

- Vizela hòa 1, thua 6 trong 7 trận đối đầu Benfica gần đây.

Thống kê phong độ Vizela vs Benfica:

Nhận định kết quả Vizela vs Benfica:

Lựa chọn tốt nhất: Benfica -1 1/2

Dự đoán tỷ số 1-3

Từ khóa: Benfica
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo