Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Utrecht vs Heracles, 23h30 ngày 21/5: Chênh lệch quá lớn

21/05/2019 09:51

Ở trận lượt đi vòng bán kết, thầy trò Dick Advocaat đã giành ưu thế lớn khi vượt qua Heracles với tỷ số 2-0. Nhờ đó, ở trận lượt về đêm nay, Utrecht chỉ cần 1 kết quả hòa, thậm chí được phép để thua với cách biệt tối thiểu.

Tuy nhiên, điều đáng bàn là trên sàn giao dịch, Utrecht vẫn được nhà cái đánh giá cao với tỷ lệ 0:1. Từ năm 2011 tới nay, họ chưa từng chấp Heracles với tỷ lệ cao như vậy. Sự thay đổi này đã cho thấy cái giá của đội bóng dưới quyền HLV Dick Advocaat.

Thực tế, ngoài ưu thế sân bãi, Utrecht còn thể hiện phong độ tốt hơn với 3 chiến thắng ở 4 trận gần nhất. Trong 3 trận thắng này, họ đều ghi ít nhất ư bàn thắng. Đáng chú ý, ở trận sân nhà gần nhất xuất hiện tỷ lệ 0:1, thầy trò Dick Advocaat đã vượt qua Heerenveen với tỷ số 3-1. Trước đó, cũng với tỷ lệ tương tự, họ đã giành chiến thắng thuyết phục trước Den Haag.

Còn với Heracles, do để thua 0-2 trên sân nhà ở lượt đi, đội bóng này không còn cách nào khác là phải chơi tấn công để có hy vọng ngược dòng. Nhưng khó cho thầy trò Frank Wormuth là họ đang thể hiện phong độ rất tệ với mạch 4 trận thua liên tiếp. Trong 4 trận đấu này, Heracles đều để thủng lưới ít nhất 2 bàn.

Khi buộc phải chơi tấn công, Heracles khó có thể bảo đảm sự an toàn bên phần sân nhà. Thực tế, trong nhóm 8 đội dẫn đầu BXH, đây chính là đội bóng sở hữu hàng thủ tệ nhất (68 bàn thua). Đó sẽ là cơ hội để Utrecht tiếp tục gia tăng khoảng cách trong cuộc chiến này.

Nên nhớ, trong 3 màn chạm trán Heracles ở giải VĐQG Hà Lan mùa này, Utrecht đều ca khúc khải hoàn. Với hàng công bùng nổ tại sân nhà, rõ ràng đội bóng của HLV Dick Advocaat mang lại hy vọng đầu tư lớn hơn.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

- Ở trận lượt đi, Utrecht giành chiến thắng 2-0 trên sân của Heracles.

- Utrecht bất bại trong 5 cuộc đụng độ Heracles ở giải VĐQG Hà Lan (thắng 3, hòa 2).

- 3/4 màn so tài gần đây giữa 2 đội kết thúc với ít nhất 3 bàn.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

- Utrecht: Vắng Simon Makienok, Leon Guwara và Urby Emanuelson (chấn thương).

- Heracles: Vắng Maximilian Rossmann, Sebastian Jakubiak và Robin Propper (chấn thương).

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Utrecht cả trận và Tài cả trận

DỰ ĐOÁN: 3-1 (HT:2-1)

Từ khóa: Utrecht VĐQG Ha Lan Heracles Almelo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo