Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Troyes vs Paris FC, 02h00 ngày 07/03: Ca khúc khải hoàn

06/03/2020 11:07

Nhận định bóng đá Troyes vs Paris FC, 02h00 ngày 07/03 - vòng 28 hạng 2 Pháp. Paris FC làm khách của Troyes trong bối cảnh đang đứng ngay trên khu vực cầm đèn đỏ. Đây là hệ quả của việc họ thua nhiều hơn thắng. Cụ thể, sau 27 vòng, đội bóng thủ đô mới 7 lần ca khúc khải hoàn, còn lại hòa 6, thua 14. Tính trung bình mỗi trận Paris FC thu về vỏn vẹn 1 điểm, thành tích còn tệ hơn mùa trước.

Thực tế, 2 tuần trở về trước, Paris FC đã có những kháng cự quyết liệt trong cuộc chiến giành giật sự sống, thể hiện qua việc bỏ túi 9/9 điểm tối đa ở 3 vòng từ 24 đến 26. Song, chuỗi trận thăng hoa ấy không được Paris FC duy trì trong một thời gian dài. Cuối tuần trước, dù có ưu thế sân bãi nhưng thầy trò René Girard đã thua trắng 2 bàn trước Lens.

Đây là trận đấu mà bộ tứ vệ của Paris FC tiếp tục trở lại với thói quen tặng quà cho đối thủ. Ở hoàn cảnh đó, 90 phút sắp tới không hứa hẹn nhiều điều tích cực với tập thể dưới quyền HLV Girard. Nếu như Paris FC đang vùng vẫy trong cuộc chiến chống xuống hạng thì Troyes là một trong số những ứng viên cho 2 suất thăng hạng trực tiếp.

Trước khi tiếp đón các vị khách đến từ thủ đô, Troyes, án ngữ ở vị trí thứ 3, ít hơn đội đầu bảng Lorient 4 điểm. Phong độ hiện tại của Troyes rất đáng tin cậy, mà việc toàn thắng 4 vòng vừa qua là minh chứng. Trên sân nhà, họ bỏ túi 12/15 điểm tối đa ở 5 lần tiếp khách gần đây, mới nhất là chiến thắng 2-1 trước Auxerre. 

Dĩ nhiên, với kèo chấp 0:1/2 mà nhà cái đưa ra, Troyes rõ ràng là lựa chọn tin cậy dành cho giới đầu tư đến từ lục địa vàng.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ  TROYES VS PARIS FC:

Nhận định Troyes vs Paris FC

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU  TROYES VS PARIS FC:

- Hai đội đã gặp nhau 6 trận, Troyes thắng 1, hòa 2, thua 3.

- Trên sân nhà, Troyes thắng 1, thua 1.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ  TROYES VS PARIS FC:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Troyes -1/2

DỰ ĐOÁN: 2-1

THAM KHẢO: Tối thiểu 1 bàn hiệp 1

Từ khóa: Troyes
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo