Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Toulouse vs PSG, 02h00 ngày 01/4: Sự thống trị của nhà Vua

31/03/2019 07:36

Toulouse bất bại 6 trận sân nhà gần nhất, tuy nhiên trước một PSG đang hừng hực khí thế, liệu họ có thể làm được gì?

TLCA: 1 1/2:0

TX: 3 1/4

PSG tiếp tục cho thấy sự thống trị của mình tại sân chơi quốc nội. Tại Ligue 1, chức vô địch có lẽ đã nằm trong tay đoàn quân HLV Unai Emery, khi đang độc chiếm ngôi đầu bảng với 77 điểm, hơn đội bám đuổi phía sau lên tới 20 điểm và vẫn còn 1 trận chưa đá. Sự vượt trội của PSG còn được thể hiện qua con số 86 bàn thắng ghi được (gần gấp đôi đội đứng thứ 2 là Lille với 45 bàn) và số bàn thua phải nhận (16 bàn).

Đối thủ của PSG ở trận đấu đêm nay là Toulouse, một đội bóng tầm trung của bóng đá Pháp. Tham vọng của Toulouse chỉ là cố gắng cán đích ở khu vực giữa BXH, trụ lại được với Ligue 1. Chính vì thế, việc đội bóng miền Nam nước Pháp đang đứng thứ 14 trên BXH với 32 điểm không khiến nhiều người bất ngờ.

Hiện tại Toulouse đang hơn nhóm cầm đèn đỏ khoảng cách 10 điểm. Đây là cách biệt khá an toàn giúp họ có thể tự tin thi đấu trong phần còn lại của mùa giải, mà trước mắt là cuộc tiếp đón những vị khách khó chơi tới từ thủ đô Paris. Một thất bại là điều được dự đoán trước, song thua như thế nào mới là điều mà các nhà đầu tư đang chờ đón.

Phong độ của Toulouse ở thời điểm hiện tại là khá ổn định với mạch 2 trận gần nhất bất bại. Trên sân nhà, đội bóng này cũng thi đấu khá ấn tượng với chuỗi 6 trận gần nhất không thua, nhưng có tới 5 trong số đó kết thúc với tỷ số hòa và trận mới nhất họ giành chiến thắng.

Trên sân nhà, Toulouse cũng luôn biết cách khiến PSG gặp khó khăn. Thống kê cho thất, 4 chuyến viếng thăm sân Municipal gần nhất, PSG không biết đến mùi giành chiến thắng theo châu Á, trong đó có 3 thất bại.

Thông tin lực lượng

Toulouse: Không có sự vắng mặt đáng tiếc nào

PSG: Cavani, Neymar, Draxler chấn thương. Rabiot tiếp tục bị kỷ luật

Đội hình dự kiến

Toulouse: Goicoechea, Sylla, Jullien, Shoji, Amian, Cahuzac, Sangare, Gradel, Garcia, Dossevi, Sanogo.

PSG: Areola, Marquinhos, Silva, Kimpembe, Nkunku, Paredes, Verratti, Kurzawa, Mbappe, Di Maria.

Chọn: Toulouse +1 1/2 cả trận

NHẬN ĐỊNH: 1-2 

Từ khóa: PSG Toulouse Ligue 1
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo