Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Toulouse vs Nantes, 20h00 ngày 07/4: Chủ nhà gặp khó

07/04/2019 07:00

Nantes vẫn còn 1 trận chưa đá và chắc chắn họ sẽ cố gắng tận dụng cơ hội để vượt lên so với Toulouse. Tất nhiên, trước hết Nantes phải nỗ lực tối đa để ít nhất không thua trước đội chủ nhà.

TLCA: 0:1/4

TX: 2

Toulouse giành 32 điểm sau 30 trận, xếp ở vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng. Nguy cơ xuống hạng vẫn đang hiển hiện với đội bóng này bởi lẽ khoảng cách giữa họ với nhóm cầm đèn đỏ lúc này chỉ là 9 điểm.

Điều tương tự cũng đang diễn ra với Nantes khi đội bóng này xếp ở vị trí thứ 15 với 31 điểm. Dù xếp dưới đối thủ 1 bậc nhưng Nantes vẫn được đánh giá còn nhiều cơ hội ở lại Ligue 1 hơn bởi lúc này họ mới đá 29 trận (còn 1 trận đá bù).

Toulouse gần đây gây ấn tượng với giới mộ điệu bằng thành tích toàn thắng 3 trận liên tiếp theo kèo châu Á. Ngược lại, Nantes toàn thua 3 trận vừa qua ở chỉ số tương tự. Ngoài lợi thế về mặt sân bãi, Toulouse còn hưởng lợi nhờ yếu tố lực lượng. Đội chủ nhà không có sự thiếu vắng đáng tiếc nào trong đội hình, còn Nantes mất Joris Kayembe (chấn thương), Kalifa Coulibaly (bị treo giò). 

Những thông tin vừa nêu cho thấy Toulouse hứa hẹn hơn vào khả năng giành chiến thắng. Tuy nhiên, khi nhà cái ra kèo châu Á -1/4, người hâm mộ đều cảm nhận được rằng chủ nhà không phải lựa chọn sáng nước. Bởi với những lợi thế đang có, Toulouse ít nhất phải chấp -1/2 mới hứa hẹn có kết quả tốt. Trước đây, khi đối đầu Nantes trên sân nhà, nhiều trận Toulouse đã chấp tới -3/4 theo kèo châu Á.

Như đã nói ở đầu bài viết này, Nantes vẫn còn 1 trận chưa đá và chắc chắn họ sẽ cố gắng tận dụng cơ hội để vượt lên so với Toulouse. Tất nhiên, trước hết Nantes phải nỗ lực tối đa để không thua đối thủ đã. Việc bị PSG loại khỏi Cúp quốc gia hôm 4/4 vừa qua càng trở thành cơ sở để Nantes có thêm động lực để đạt kết quả tốt khi trở lại Ligue 1.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá:

Thông tin đối đầu:

- Nantes thắng 7, hòa 10, thua 6 trên 23 trận đối đầu trước đây.

- Nantes bất bại 9 trận đối đầu liên tiếp gần đây, trong đó có 4 chiến thắng.

Thông tin lực lượng:

Toulouse: Có đội hình mạnh nhất.

Nantes: Joris Kayembe (chấn thương), Kalifa Coulibaly (bị treo giò). 

Đội hình dự kiến:

Lựa chọn tốt nhất: Nantes +1/4 cả trận

NHẬN ĐỊNH: Toulouse 0-1 Nantes

Từ khóa: Nantes Toulouse Ligue 1
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo