Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Sporting Kansas City vs Union Omaha, 07h30 ngày 23/06: Tiến vào bán kết

22/06/2022 14:21

Nhận định Sporting Kansas City vs Union Omaha, 07h30 ngày 23/06, Cúp Mỹ.  Đội khách hiện đang thi đấu ở giải hạng 3 Mỹ, vì thế đẳng cấp và trình độ đều thua xa so với Sporting Kansas (đội đang chơi ở giải nhà nghề Mỹ).

Sporting Kansas City đang gặp khá nhiều khó khăn tại giải Nhà nghề Mỹ năm nay khi hiện tại họ đang xếp ở vị trí 12/14 ở BXH miền Tây với 16 điểm sau 4 thắng, 4 hòa và đã nhận tới 9 thất bại. Tuy nhiên, phong độ gần đây của Sporting Kansas City đã tốt hơn rất nhiều khi 6 trận gần nhất họ đã thắng 3, hòa 1 và thua 2, gần nhất là đánh bại đối thủ được đánh giá cao hơn là Nashville SC trên sân khách. 7 trận sân nhà gần đây, Sporting Kansas City đã thắng 3, hòa 2 và thua 2 và cả 2 trận thua đều với tỷ số sát nút.

Bên phía đối diện, Union Omaha chỉ là một đội bóng đang thi đấu tại giải hạng nhất Mỹ và hiện tại họ chỉ xếp thứu 9/12 đội tại sân chơi này với 13 điểm sau 3 thắng, 4 hòa và 2 thua. Phong độ gần đây của đội bóng này có phần tốt hơn khi 5 vòng đấu gần nhất họ đã thắng 2, hòa 2 và chỉ thua 1, tuy nhiên trận thua duy nhất là trên sân nhà ở trận gần nhất trước Greenville Triumph. Tại vòng 1-8 sân chơi này, Union Omaha đã xuất sắc đánh bại một đại diện đang thi đấu tại giải Nhà nghề mà Minesota United.

Tỷ lệ Sporting Kansas City vs Union Omaha

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á SPORTING KANSAS CITY VS UNION OMAHA:

Đây là cuộc chiến được cho là không cùng đẳng cấp giữa một đội bóng đang thi đấu tại giải đấu hàng đầu tại Mỹ với đối thủ đang xếp ở nhóm cuối BXH giải hạng nhất. Ngoài ra, dù thành tích hiện tại của Sporting Kansas City là không tốt nhưng có thể thấy được những tiến bộ trong thời gian gần đây, qua đó đã thắng kèo 4/6 trận gần nhất trên mọi mặt trận. Vì vậy, kèo trên là lựa chọn đáng tin hơn.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU SPORTING KANSAS CITY VS UNION OMAHA:

Kể từ đầu mùa giải đến nay, Sporting Kansas City chưa một lần ghi nhiều hơn 2 bàn trên mọi mặt trận và hiện tại họ mới 16 lần nổ súng sau 17 lượt trận tại giải nhà nghề Mỹ. Bên phía đối diện, Union Omaha lại là đội có hàng thủ thi đấu hiệu quả nhất tại sân chơi hạng nhất khi mới nhận 8 bàn thua sau 9 trận, bên cạnh đó thì cũng mới chỉ 9 lần lập công. Vì vậy, chọn xỉu là hợp lí hơn.

THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU SPORTING KANSAS CITY VS UNION OMAHA:

Đây là lần đầu tiên hai đội gặp nhau.

THỐNG KÊ PHONG SPORTING KANSAS CITY VS UNION OMAHA:

Phong độ Sporting Kansas City vs Union Omaha

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN SPORTING KANSAS CITY VS UNION OMAHA:

Sporting Kansas City: Tim Melia, Logan Ndenbe, Robert Voloder, Kortne Ford, Graham Zusi, Roger Espinoza, Oriol Rosell Argerich, Cameron Duke, Remi Walter, Johnny Russell, Felipe Hernandez

Union Omaha: Nuhu, Alihodzic, Knutson, Bawa, Touche, Doyle, Malcolm, Scearce, Kametani, Jiba, Meza

NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ SPORTING KANSAS CITY VS UNION OMAHA:

Lựa chọn tốt nhất: Sporting Kansas City -1 1/4

Dự đoán tỷ số 2-0

Từ khóa: MLS All-Stars
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo