Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Spezia với Palermo, 20h00 ngày 01/05: Quyết tâm đến cùng

01/05/2024 16:00

Nhận định bóng đá Spezia với Palermo, 20h00 ngày 01/05: Serie B. Chuỗi thành tích kém cỏi của Palermo sẽ là cơ hội để Spezia tìm kiếm chiến thắng.

Palermo vốn được xem là ứng viên nặng ký cho cuộc đua top 2 giải hạng 2 Italia 2023/24 – nhóm thăng hạng trực tiếp. Dù vậy, trong 2 tháng trở lại đây, đội bóng áo hồng Palermo thi đấu nhạt nhòa khi thắng 1, hòa 4 và thua tới 5 lần sau 10 trận gần nhất tại giải hạng 2 Italia. Với kết quả trên, Palermo đã rơi xuống vị trí thứ 6 – vị trí chỉ được đá play off thăng hạng.

Đêm nay, thầy trò HLV Mignani có chuyến hành quân tới sân của Spezia và nhiều khả năng họ sẽ nhận một kết quả bất lợi. Cần nhấn mạnh, Spezia là đội bóng đang cần điểm để thoát khỏi nhóm đá play off trụ hạng. Công bằng, với lợi thế sân nhà, Spezia tự tin sẽ hoàn thành mục tiêu đề ra khi thắng 2 và hòa 2 ở 4 trận sân nhà vừa rồi tại giải hạng 2 Italia.

Nhận định châu á Spezia vs Palermo:

Spezia bất bại kèo tới 8 trong số 12 trận đấu vừa rồi tại giải hạng 2 Italia. Trong khi đó, Palermo là đội bóng có phong độ kèo nghèo nàn khi thua kèo tới 6/9 trận đấu gần nhất tại giải hạng 2. Cần nhớ, Palermo để thua kèo cả 2 trận đấu vừa qua chạm mặt Spezia. Chọn: Spezia thắng kèo

Nhận định tài xỉu Spezia vs Palermo:

6/8 trận đối đầu vừa qua giữa Spezia và Palermo có tỷ số xỉu 2 1/2. 13/19 trận đấu vừa rồi của Spezia cũng có tỷ số xỉu 2 1/2. 2/3 trận đấu gần nhất của Palermo có không quá 2 bàn/trận.

Thống kê phong độ Spezia vs Palermo:

Đội hình dự kiến Spezia vs Palermo:

Spezia: J. Zoet, A. Matějů, D. Nikolaou, P. Hristov, L. Vignali, Á. Nagy, F. Bandinelli, S. Esposito, S. Elia, D. Falcinelli, G. Di Serio.

Palermo: M. Pigliacelli, F. Lucioni, I. Nedelcearu, K. Lund, S. Diakité, A. Buttaro, L. Henderson, C. Gomes, M. Brunori, L. Mancuso, F. Di Francesco.

Nhận định kết quả Spezia vs Palermo:

Lựa chọn tốt nhất: Spezia -1/2

Dự đoán tỷ số 1-0

Từ khóa: Palermo Spezia
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo