Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Sochaux vs Grenoble, 01h45 ngày 18/5: Điểm tựa sân nhà

17/05/2019 10:49

Trên sân nhà, Sochaux có cơ hội để giành chiến thắng, qua đó níu kéo hy vọng trụ hạng. Nếu bị đánh bại, Sochaux đứng trước nguy cơ lớn xuống hạng trực tiếp.

Bởi theo quy định của giải, hai đội bét bảng sẽ xuống hạng trực tiếp, đội xếp thứ ba từ dưới lên đá play-off trụ hạng. Lúc này, Sochaux đang xếp thứ 3 từ dưới lên với 38 điểm, hơn đội xếp dưới 3 điểm. Cơ hội trụ hạng của Sochaux nhìn chung vẫn còn rộng mở khi hai đội xếp trên họ là Gazelec Ajaccio và Ajaccio đều đang cùng có 39 điểm.

Chiến thắng trước Grenoble là mục tiêu và cũng là mệnh lệnh với Sochaux ở trận đấu này. Trước hết, lợi thế dành cho Sochaux là họ được thi đấu trên sân nhà. Tiếp đó Grenoble được xác định đã không còn động lực thi đấu khi sớm hoàn thành mục tiêu trụ hạng. Với 50 điểm, Grenoble cũng không có cơ hội để chen chân vào nhóm đá play-off thăng hạng khi Top 5 bỏ cách họ tới 10 điểm.

Sochaux đang xếp thứ 18 trên BXH, Grenoble xếp ở vị trí thứ 9. Vậy mà Sochaux vẫn chấp tới -3/4 theo kèo châu Á, điều này sớm cho thấy niềm tin của giới cầm cân nảy mực vào lựa chọn cửa trên. Theo quan sát, điểm ăn ở lựa chọn Sochaux đã có dấu hiệu biến động giảm từ chiều 16/5, ngược lại là xu hướng tăng điểm ở lựa chọn Grenoble. Điều này thể hiện rằng cán cân giao dịch nghiêng về phía chủ nhà.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá

Thông tin đối đầu

- Sochaux thắng 3, hòa 2, thua 2 trên 7 trận đối đầu trước đây.

- Đây là lần đầu tiên Sochaux chấp sâu hơn mức -1/2 theo kèo châu Á khi đối đầu Grenoble.

Lựa chọn tốt nhất: Sochaux -3/4 cả trận

Nhận định: 3-1

Từ khóa: Grenoble Foot Sochaux Ligue 2
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo