Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Slavia Praha vs Sevilla, 03h00 ngày 15/3: Hiểm địa Sinobo

14/03/2019 10:17

TLCA: 1/2:0

TL O/U: 2 3/4

+ Key Tip: Trong 10 trận sân nhà gần nhất, Slavia Praha thắng 8, hòa 1 và chỉ thua 1.

Hình ảnh sa sút đã kéo dài với Sevilla trong thời gian vừa qua. Trong 9 trận gần nhất thì đội bóng này chỉ thắng được đúng 2 trận. Tính riêng tại giải quốc nội, thầy trò Pablo Machín đang phải trải qua mạch 7 trận liên tiếp chỉ biết hoà và thua. Thi đấu chểnh mảng tại La Liga khiến họ rơi xuống vị trí thứ 6 trên BXH và gặp khó trong việc cạnh tranh suất dược Champions League mùa tới. 

Vì thế, sân chơi Europa League sẽ là một trong những mục tiêu để Sevilla có thể tìm kiếm cho mình một danh hiệu nhưng cũng đang gặp không ít khó khăn hiện nay. Sevilla gặp phải những bất lợi khá lớn khi để đối phương có được 2 bàn thắng trên sân nhà trận lượt đi (hòa 2-2). 

Phía đối diện, Slavia Praha không được đánh giá cao trên sân khách, nhưng sân nhà lại là lợi thế với đội bóng này. Trong 10 trận gần nhất, Slavia Praha thắng 8, hòa 1 và chỉ thua 1 khi thi đấu trên sân nhà. Những thành công có được của Slavia Praha ở trong thời gian vừa qua cũng là việc đã phản ánh được với năng lực và sức mạnh của họ ở trong giai đoạn gần đây. 

Slavia Praha cũng là một trong những đội bóng ở châu Âu luôn nằm trong danh sách ưu tiên của những nhà đầu tư thông thái. Đội chủ nhà đã toàn thắng cả 5 trận gần nhất theo TLCA, nếu nhìn xa hơn, là thắng 7/9 trận vừa qua. Xét trên phương diện này, Sevilla quá tệ khi thua tỷ lệ 7/10 trận gần nhất. Do đó, giới chuyên gia Bongdanet đưa ra lời khuyên nên mạnh dạn đặt niềm tin vào đội chủ nhà Slavia Praha ở trận này.

Đội hình dự kiến:

Slavia Praha (4-2-3-1): Kolar; Coufal, Boril, Kudela, Ngadjui; Soucek, Husbauer; Traore, Stoch, Zmrhal; Skoda. 

Sevilla (3-4-1-2): Vaclik; Mercado, Kjaer, Gomez; Banega, Promes, Mesa, Navas; Sarabia; Silva, Yedder.

NHẬN ĐỊNH: 1-1

Từ khóa: Slavia Sofia Europa League Sevilla
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo