Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Shonan Bellmare vs Urawa Reds, 17h00 ngày 21/02: Lựa chọn sáng giá

21/02/2020 15:43

Nhận định bóng đá Shonan Bellmare vs Urawa Reds, 17h00 ngày 21/02 – vòng 1 giải VĐQG Nhật Bản. Mùa giải năm ngoái, Shonan Bellmare kết thúc ở vị trí thứ 16 và họ phải nhờ vào may mắn mới vượt qua Tokushima Vortis trong lượt trận play-off để có mặt tại J-League năm nay. Còn Urawa Reds, dù là tên tuổi có sức nặng ở xứ mặt trời mọc nhưng cũng chỉ kết thúc ở vị trí thứ 14 và hơn Shonan Bellmare có 1 điểm.

Nhìn chung về tương quan, Urawa Reds không nhỉnh hơn Shonan Bellmare là bao. Thậm chí trong những lần đối đầu gần đây, Urawa Reds còn tỏ ra lép vế khi 4 trận liền không thắng Shonan Bellmare (hòa 1, thua 3). Tuy vậy, ở trận mở màn của mùa bóng năm nay, nhà cái vẫn đánh giá cao Urawa Reds dù họ phải làm khách.

Kèo chấp đồng banh trên sân Shonan Bellmare ngày hôm nay của Urawa Reds là khả quan dành cho các vị khách. Nên nhớ năm ngoái khi 2 đội gặp nhau trên sân của Shonan Bellmare, tỷ lệ chính chỉ là 0:0. Cả 2 đội đều có sự chuẩn bị không tồi trước khi mùa giải năm nay bắt đầu. Đôi bên đều giành chiến thắng ở trận cầu gần nhất tại Cúp Liên đoàn.

Việc Shonan Bellmare khởi động không tệ nhưng vẫn bị xếp ở cửa dưới trận này là tín hiệu thiếu tích cực với họ. Nhưng giới cầm cân nảy mực có lý do khi đưa ra tỷ lệ như vậy. Shonan Bellmare vốn dĩ thi đấu bất ổn trên sân nhà và 7 lần tiếp khách mới nhất tại J-League, họ chỉ có 1 chiến thắng cùng 2 trận hòa và 4 thất bại.

Trong khi ấy, Urawa Reds thi đấu không tồi ở những chuyến hành quân xa nhà. Minh chứng là việc họ chỉ thua kèo 2/9 trận sân khách mới đây. Chuyến hành quân đến xứ người gần nhất mà Urawa Reds chấp đối thủ 1/4, họ cũng ra về với chiến thắng (vượt qua Buriram Utd 2-1 tại AFC Champions League).

Thêm vào đó, thành tích đối đầu trên sân Shonan Bellmare của Urawa Reds là không tệ. Thống kê cho thấy Urawa Reds thắng 4 và chỉ thua 1 trong 7 lần gần nhất đổ bộ xuống sân của Shonan Bellmare. Tựu chung lại, người viết tin rằng Urawa Reds là lựa chọn sáng giá hơn ở cuộc chiến này!

THÔNG TIN TỶ LỆ SHONAN BELLMARE VS URAWA REDS:

Nhận định bóng đá Shonan Bellmare vs Urawa Reds, 17h00 ngày 21/02: VĐQG Nhật Bản

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU SHONAN BELLMARE VS URAWA REDS:

- Trong 28 lần đụng độ chính thức trước đây, Shonan Bellmare thắng 9, hòa 2 và thua 17 trận.

- 7 lần tiếp Urawa Reds trên sân nhà gần nhất, Shonan Bellmare thắng 1 và thua 4.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ SHONAN BELLMARE VS URAWA REDS:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Urawa Reds (-1/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-2

THAM KHẢO: Tài cả trận

Từ khóa: Shonan Bellmare
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo