Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định San Luis vs Puebla, 06h00 ngày 15/3: Tìm kiếm sự ổn định

14/03/2020 16:09

Nhận định bóng đá San Luis vs Puebla, 06h00 ngày 15/3 - khuôn khổ giải VĐQG Mexico. San Luis tưởng như đã hồi sinh, khi có 2 chiến thắng ấn tượng hồi giữa tháng 2 trước Club Leon (3-1) và Queretaro (1-0). Tuy nhiên, 2 trận gần nhất đội bóng này tiếp tục thể hiện bộ mặt thất thường của mình với trận thua thảm trên sân nhà trước Juarez (0-3) và mới nhất là cầm hòa Monterrey (2-2).

Chính sự thất thường này là nguyên nhân khiến San Luis không thể vươn lên cao hơn trên BXH. Hiện tại, sau 9 vòng đấu của giai đoạn lượt về, các cầu thủ chủ nhà mới có 13 điểm, đứng thứ 10 trên BXH với khoảng cách 6 điểm kém đội đầu bảng. Về cơ bản, cơ hội chen chân vào nhóm dẫn đầu vẫn là rất khả thi, nhưng vấn đề là San Luis cần sớm tìm kiếm sự ổn định.

Cơ hội đến với đội chủ nhà, khi vòng đấu này họ được trở về tổ ấm của mình để chạm trán Puebla, đội bóng vốn cũng không được đánh giá quá cao về sự ổn định. Các cầu thủ khách hiện tại đứng thứ 13 trên BXH với 11 điểm. Trên BXH tổng, Puebla thậm chí đã rơi xuống vị trí áp chót trên BXH với 17 điểm.

Áp lực dành cho Puebla là rất lớn ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên cần nhấn mạnh rằng so với giai đoạn lượt đi, Puebla đang chơi khá tốt ở giai đoạn lượt về. Chưa kể, 3 trận gần nhất các cầu thủ khách đang có phong độ khá tốt với thành tích bất bại, trong đó giành 2 chiến thắng và 1 trận hòa.

Sẽ là một trận đấu khó đoán. San Luis có lợi thế sân nhà, nhưng phong độ kém thuyết phục. Trong khi đó Puebla dù bị đánh giá yếu hơn đôi chút nhưng lại có được lợi thế về phong độ. Và nếu tiếp tục thi đấu như hiện tại, người viết nghiêng nhiều về khả năng một trận cầu bất phân thắng bại.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO SAN LUIS VS PUEBLA:

Nhận định San Luis vs Puebla, 06h00 ngày 15/3: VĐQG Mexico

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU SAN LUIS VS PUEBLA:

- 3 trận đối đầu trong quá khứ, San Luis thắng 1 trận, hòa 1 và để thua 1 trận

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ SAN LUIS VS PUEBLA:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Puebla +1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-1

Từ khóa: Puebla
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo