Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Regensburg vs Dynamo Dresden, 00h30 ngày 29/2: Tranh vé thăng hạng

28/02/2020 18:00

Nhận định bóng đá Regensburg vs Dynamo Dresden, 00h30 ngày 29/2 – khuôn khổ Vòng 24 - Hạng 2 Đức. Thất bại 0-2 trên sân của Stuttgart cuối tuần vừa rồi đã là trận thua thứ 3 sau 4 vòng đấu gần đây của Regensburg. Đáng ngại hơn, kết quả này cũng đã khiến cho họ dần đánh mất cơ hội cạnh tranh vé thăng hạng khi đã tụt xuống vị trí thứ 8 trên BXH với 32 điểm sau 23 vòng đấu, và hiện tại đã kém tốp 3 tới 9 điểm.

Trong bối cảnh mùa giải còn 11 vòng đấu nữa sẽ kết thúc, cơ hội cạnh tranh suất thăng hạng là vẫn còn với thầy trò HLV Selimbegovic là vẫn còn, tuy nhiên họ sẽ cần nhanh chóng lấy lại phong độ, đồng thời tích luỹ điểm số và chờ các đối thủ của mình sảy chân. Đặc biệt là trước những đối thủ như Dynamo Dresden tới đây, 3 điểm chắc chắn sẽ là mục tiêu cao nhất của Regensburg.

Trước đối thủ không quá mạnh, nhiệm vụ này nằm trong khả năng của thầy trò HLV Selimbegovic, hơn nữa ở cuộc đụng độ sắp tới họ cũng được chơi trên sân nhà. Cần biết rằng, đa phần kết quả không tốt vừa rồi của Regensburg đều đến từ sân khách, còn tại Arena Regensburg họ vẫn duy trì được phong độ tốt với 8/9 trận bất bại vừa qua, trong đó có tới 6 chiến thắng.

Không những thế ở phía bên kia chiến tuyến, Dynamo Dresden thậm chí còn bết bát hơn khi hiện tại vẫn đang dậm chân ở vị trí cuối cùng trên BXH với 18 điểm sau 23 vòng đấu cùng khoảng cách lên tới 8 điểm so với nhóm an toàn. Tình hình phong độ của thầy trò HLV Kauczinski cũng đang rất đáng báo động khi ở 4 trận gần đây, họ chỉ toàn hoà và thua.

Tuy nhiên, điều đó chưa hẳn đã khiến cho Regensburg có thể tự tin hơn với chiến thắng ở cuộc đụng độ sắp tới. Nguyên nhân xuất phát từ những diễn biến trên sàn giao dịch châu Á khi trậnn này, thầy trò HLV Selimbegovic chỉ được niêm yết ở tủ lệ -1/4 và mặc dù điểm ăn đang có phần thấp hơn nhưng mức kèo như vậy rõ ràng là không cho thấy ưu thế quá lớn của thầy trò HLV Selimbegovic.

Cần biết rằng, ở lần gần nhất tiếp đón Dynamo Dresden, Regensburg cũng chỉ được niêm yết ở mức kèo tương tự, mà đó là thời điểm mà đối thủ chơi tốt hơn hiện tại rất nhiều. Còn lúc này, khi mà thầy trò HLV Kauczinski đang chơi bết bát mà mức kèo cũng chỉ dừng ở mức như vậy rõ ràng là không tương xứng, vì thế, sẽ khó mà đặt niềm tin cho mã đầu tư này.

Trong 1 diễn biến khác, mặc dù những lần đụng độ gần đây thường diễn ra với không nhiều pha lập công, cùng với đó là phong độ ghi bàn của cả 2 đội trong quãng thời gian vừa rồi cũng có phần khá bất ổn, thế nhưng mốc tổng bàn thắng vẫn được niêm yết lên tới 2 3/4 cùng thang điểm ăn không quá chênh lệch. Với mức tỷ lệ như vậy, vẫn có thể trông đợi vào kịch bản bùng nổ của trận đấu.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ REGENSBURG VS DYNAMO DRESDEN:

Nhận định bóng đá Regensburg vs Dynamo Dresden, 00h30 ngày 29/2: Hạng 2 Đức

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU REGENSBURG VS DYNAMO DRESDEN:

* 16 lần đụng độ gần đây, Regensburg đã thắng 3, trong khi Dynamo Dresden thắng tới 9.

* Trên sân của Regensburg, Dynamo Dresden đã thắng trong cả 3 lần viếng thăm gần nhất.

* Regensburg đã không thắng trong cả 11 lần chạm trán gần nhất với Dynamo Dresden, thậm chí còn thua tới 8.

* Lượt đi mùa này, Dynamo Dresden đã thắng 2-1 khi tiếp đón Regensburg. 

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ REGENSBURG VS DYNAMO DRESDEN:

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG REGENSBURG VS DYNAMO DRESDEN:

- Regensburg: Marco Gruttner trở lại sau án treo giò; chỉ còn Julian Derstroff vắng mặt vì chấn thương và Sebastian Stolze chưa chắc chắn ra sân.

- Dynamo Dresden: Simon Makienok và Patrick Ebert đã hoàn thành án phạt; chí có Marco Terrazzino, Kevin Ehlers và Jannik Muller vắng mặt vì chấn thương.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN REGENSBURG VS DYNAMO DRESDEN:

Nhận định bóng đá Regensburg vs Dynamo Dresden, 00h30 ngày 29/2: Hạng 2 Đức


 
LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Dynamo Dresden (+1/2) cả trận

DỰ ĐOÁN: 2-2

THAM KHẢO: Tài (2 3/4) cả trận

Từ khóa: Dynamo Dresden
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo