Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Quảng Nam vs Bình Dương, 17h00 ngày 13/6: Cầm chân nhau

13/06/2019 09:30

Ở vòng đấu gần nhất, Quảng Nam đã bất ngờ giành chiến thắng 3-0 trên sân của Hải Phòng. Đây là chiến thắng đầu tiên của thầy trò Hoàng Văn Phúc sau 5 vòng đấu liên tiếp chỉ biết hòa và thua. Nhờ đó, họ đã thoát khỏi vị trí bét bảng và có được sự hung phấn ở màn tiếp đón Bình Dương thuộc vòng 13.

Tỷ lệ châu Á chưa được niêm yết nhưng theo điểm ăn châu Âu, Quảng Nam được nhà cái xếp ở cửa trên với tỷ lệ 0:1/2. Đây là điều dễ hiểu bởi thầy trò Hoàng Văn Phúc có lợi thế lớn là được chơi tại sân nhà. Tuy nhiên, đây chưa phải kèo chấp cao nhất của họ ở những màn tiếp đón Bình Dương.

Với tỷ lệ trên, giới đầu tư có lý do để nghi ngờ Quảng Nam. Thực tế, sau 12 vòng đấu, thầy trò Hoàng Văn Phúc mới chỉ có vỏn vẹn 2 chiến thắng (thắng 2, hòa 5, thua 5). Tại tổ ấm của mình, họ cũng chỉ 1 lần ca khúc khải hoàn khi tiếp đón HAGL. Còn lại là 2 trận hòa và 2 thất bại. Chẳng nói đâu xa, ở vòng đấu trước, Quảng Nam cũng chấp Nam Định với tỷ lệ 0:1/2 nhưng rốt cuộc chỉ có kết quả hòa 1-1.

Trong 5 trận sân nhà đã đấu, Quảng Nam chỉ 5 lần lập công và họ cũng đã để lọt lưới số bàn tương tự. Với hang công nghèo nàn như vậy, thật khó để hy vọng 1 kết quả tốt cho thầy trò Hoàng Văn Phúc ở màn tiếp đón Bình Dương chiều nay.

Càng khó cho Quảng Nam khi ở thời điểm hiện tại, Bình Dương đã khởi sắc trông thấy. Cụ thể, ở 5 vòng đấu gần nhất, họ chỉ để thua 1 (thắng 2, hòa 2, thua 1). Trong 5 trận đấu này, đội bóng đất thủ có tới 4 trận vượt qua rào cản handicap. Ở trận sân khách gần nhất, Bình Dương cũng bị xếp ở chiếu dưới với tỷ lệ 0:1/2 nhưng họ đã buộc HAGL phải chia điểm với tỷ số hòa 1-1.

Giới chuyên môn đánh giá cao khả năng hòa của cặp đấu này bởi trên thực tế, cả 2 màn chạm trán gần nhất giữa 2 đội trên sân Quảng Nam đều bất phân thắng bại. Với những lý do đó, Bình Dương xứng đáng được tin tưởng hơn ở trận đấu chiều nay.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

- Quảng Nam chỉ thua 1/7 cuộc đụng độ Bình Dương gần nhất ở V-League (thắng 4, hòa 2, thua 1).

- 8/10 cuộc đụng độ gần đây giữa 2 đội kết thúc với ít nhất 3 bàn thắng.

- Quảng Nam chỉ thắng 1/5 cuộc tiếp đón Bình Dương gần nhất ở V-League (thắng 1, hòa 2, thua 2).

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Bình Dương cả trận và Xỉu cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-1 (HT:0-1)

Từ khóa: V-League Quang Nam Binh Duong
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo