Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định QPR vs Brentford, 02h45 ngày 29/10: Điểm tựa sân nhà

28/10/2019 10:39

Dự đoán bóng đá QPR vs Brentford, 02h45 ngày 29/10 - Vòng 14 Hạng nhất Anh, sân Kiyan Prince Foundation. QPR đang thi đấu khởi sắc trong thời gian gần đây khi thắng 2/3 trận gần nhất. Họ còn có thêm tự tin khi giành chiến thắng trong lần gần nhất tiếp đón Brentford.

Từng là cái tên góp mặt tại Ngoại hạng Anh, nhưng QPR lúc này đang vận lộn ở giải hạng hạng nhất Anh. Mùa trước đội bóng thành London thậm chí còn nằm gần nhóm xuống hạng. Chính vì thế, mục tiêu mà BLĐ đội bóng đề ra trước khi mùa giải mới khởi tranh chính là cố gắng cán đích ở nửa trên BXH.

Tuy nhiên những gì QPR làm được đến thời điểm hiện tại là khá khả thi, khi họ đã có 7 chiến thắng, 2 trận hòa và chỉ nhận 4 thất bại sau 13 trận đã đấu. Với 23 điểm có được, QPR đang đứng thứ 8 trên BXH, kém đội đầu bảng khoảng cách 4 điểm và thi đấu ít hơn 1 trận. Nếu như giành chiến thắng ở trận đấu muộn đêm nay, đoàn quân Mark Warburton sẽ vươn lên vị trí thứ 2 và áp sát ngôi đầu của West Brom.

Tham vọng của QPR là rất lớn và họ hoàn toàn có thể cụ thể hóa được điều này bởi đang có phong độ khá ổn định với mạch 3 trận gần nhất bất bại, trong đó có 2 chiến thắng và 1 trận hòa. Tuy nhiên, thử thách dành cho QPR ở trận đấu đêm nay là không hề đơn giản, bởi họ phải tiếp đón một Brentford cũng chỉ thua 1/6 trận gần nhất và đang có 2 trận gần nhất toàn thắng.

Sàn giao dịch châu Á ở trận này ghi nhận mức kèo 0:0 cho thấy sự cân bằng giữa đôi bên. Tuy nhiên nên nhớ rằng ở trận đấu gần nhất tiếp đón Brentford trên sân nhà và xuất hiện kèo tương tự như trận này, các cầu thủ QPR đã có chiến thắng nghẹt thở 3-2 cách đây gần 1 năm. Nếu tiếp tục thi đấu như hiện tại, người viết đánh giá cao khả năng giành chiến thắng của đội chủ nhà.

Ở một khía cạnh khác, màn thư hùng đêm nay hứa hẹn sẽ là bữa tiệc bàn thắng thịnh soạn. 4 trận đấu gần nhất của QPR cùng 6 trận đối đầu trong quá khứ đều kết thúc với ít nhất 3 bàn thắng được ghi.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

- 9 trận đối đầu gần nhất, QPR thắng 2 trận, hòa 1 và để thua 6 trận.

PHONG ĐỘ THI ĐẤU

- QPR bất bại cả 3 trận gần nhất trong đó có 2 chiến thắng.

- 2 trận gần đây Brentford đều ca khúc khải hoàn.

- 4 trận gần nhất QPR đều có nhiều hơn 3 bàn thắng được ghi.

- 2 trận vừa qua Brentford cũng luôn có trên 3 bàn.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

- QPR: Ra quân với đội hình mạnh nhất và không thiếu vắng ai.

- Brentford: Thiếu vắng Luka Racic, Sergi Canós, Nikolaos Karelis vì chấn thương.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: QPR -0 cả trận

DỰ ĐOÁN: 2-1

Từ khóa: Hạng Nhất Anh QPR Brentford
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo