Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định New York Red Bulls vs New York City, 07h00 ngày 23/06: Lợi thế sân nhà

22/06/2022 14:15

Nhận định New York Red Bulls vs New York City, 07h00 ngày 23/06, Cúp Mỹ. Hai đối thủ thuộc Top những đội bóng mạnh và sẵn sàng đọ súng sắp tới. Cả hai đang hừng hực khí thế chiến đấu để mang về ưu thế 3 điểm phía trước.

Hiện tại, New York Red Bulls đang xếp thứ 2 trên BXH Miền Đông giải Nhà nghề Mỹ với 26 điểm với 7 thắng, 5 hòa và mới nhận 4 thất bại, gần nhất là thắng lợi thuyết phục 2-0 trên sân nhà trước Toronto FC. Có thể thấy được sự tiến bộ của đội chủ sân Red Bull Arena khi toàn thắng cả 3 trận sân nhà gần đây trên mọi mặt trận, nên nhớ là cả 6 trận trước đó họ chỉ biết hòa và thua. Ở vòng 1-8 vừa qua tại sân chơi này, New York Red Bulls đã thắng dễ dàng đội cửa dưới Charlotte FC với tỷ số 3-1.

New York City hiện đang dẫn đầu BXH miền Đông với 27 điểm sau 8 thắng, 3 hòa và 3 thua, hiện họ cũng đang sở hữu phong độ rất ổn định khi bất bại 10 trận liên tiếp trên mọi mặt trận với 9 thắng, 1 hòa, trong đó có tới 5 trận thắng với tỷ số cách biệt. Tuy nhiên, sân khách không phải là điểm mạnh của đội chủ sân Yankee khi sau 5 trận tại giải Nhà nghề Mỹ đã qua họ mới thắng 2, hòa 1 và thua 2. Hai trận sân khách mà New York City đã thắng là 2 trận gần đây trước Washington D.C United và Minnesota United.

Tỷ lệ New York Red Bulls vs New York City

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á NEW YORK RED BULLS VS NEW YORK CITY:

Đây là cuộc chiến được cho là rất cân tài cân sức giữa hai đội đang có thành tích tốt nhất lúc này tại BXH Miền Đông giải Nhà nghề Mỹ và chỉ hơn kém nhau vỏn vẹn 1 điểm. Tuy nhiên, với thành tích đối đầu tốt hơn, cụ thể là đều dành chiến thắng cả 2 lần chạm trán gần đây, rõ ràng New York Red Bulls đang là đội nhận được sự tin tưởng cao hơn và cộng thêm lợi thế sân nhà, đội chủ sân Red Bull Arena sẽ là lựa chọn sáng suốt.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU NEW YORK RED BULLS VS NEW YORK CITY:

Hiệu suất ghi bàn của đội chủ sân Red Bull Arena đang rất tốt, đặc biệt là khi được chơi trên sân nhà. Cụ thể là đội bóng này đều ghi không dưới 2 bàn ở cả 4 trận sân nhà gần nhất, thậm chí 3 trong số đó là những trận họ ghi từ 3 bàn trở lên. Tuy nhiên, chỉ có 1/7 trận gần đây New York Red Bulls giữ sạch lưới, trong đó có 3 trận họ nhận từ 2 bàn thua trở lên. Vi vậy, khả năng nổ tài ở cuộc chạm trán này là rất dễ sảy ra.

THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU NEW YORK RED BULLS VS NEW YORK CITY:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, New York Red Bulls thắng

THỐNG KÊ PHONG NEW YORK RED BULLS VS NEW YORK CITY:

Phong độ New York Red Bulls vs New York City

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN NEW YORK RED BULLS VS NEW YORK CITY:

New York Red Bulls: Carlos Coronel, Aaron Ray Long, Sean Nealis, Thomas Edwards, John Tolkin, Cristhian Casseres Jr, Frankie Amaya, Dylan Nealis, Lewis Morgan, Luquinhas, Omir Fernandez

New York City: Sean Johnson, Nicolas Acevedo, Thiago Martins Bueno, Alexander Martin Callens Asin, Chris Gloster, Keaton Parks, Alfredo Morales, Santiago Rodriguez, Maximiliano Moralez, Talles Magno, Valentin Mariano Castellanos Gimen

NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ NEW YORK RED BULLS VS NEW YORK CITY:

Lựa chọn tốt nhất: New York Red Bulls -0

Dự đoán tỷ số 2-1

Từ khóa: MLS All-Stars
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo