Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Nancy vs Orleans, 01h00 ngày 27/7: Cùng nhau có điểm

26/07/2019 10:11

Trong 5 giải đấu hàng đầu châu Âu, hạng 2 Pháp và hạng 2 Đức là những giải đấu bắt đầu mùa giải mới sớm nhất, khi đồng loạt ra quân vào cuối tuần này. Các đội bóng về cơ bản đều đã dần ổn định được bộ khung đội hình, đã có những trận đấu cọ xát để tìm ra bộ khung ưng ý nhất.

Bước vào mùa giải mới, Nancy đặt mục tiêu tìm kiếm tấm vé trở lại Ligue 1 thi đấu. Sau khi trải qua một mùa giải bết bát trước đó với việc cán đích ở vị trí thứ 14 với 42 điểm, tham vọng của Nancy đang bị nghi ngờ khá nhiều, bởi kỳ chuyển nhượng Hè 2019 họ không mang về ngôi sao nào thực sự chất lượng mà chủ yếu là những bản hợp đồng đi mượn.

Quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới của Nancy cũng không ổn, khi họ chỉ thắng 1/4 trận giao hữu. Ngoài chiến thắng trước đội chiếu dưới Amneville, đoàn quân HLV Jean Garcia đều thất thế trước các đối thủ vừa tầm như Sandhausen (thua), Troyes và Dijon (hòa). Nhìn chung, Nancy chắc chắn sẽ gặp không ít khó khăn trong trận mở màn đêm nay.

Đối thủ của Nancy là Orleans, đội bóng mà họ từng giành chiến thắng ở cả 2 trận mùa giải trước. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại các cầu thủ khách đang có được điểm rơi phong độ rất lý tưởng với việc thắng 3/4 trận giao hữu đầu mùa. Chỉ cần chơi với đúng phong độ của mình, Orleans đủ khả năng khiến Nancy gặp khó khăn.

Sàn giao dịch châu Á xuất hiện tỷ lệ Nancy trên sân nhà chấp 0:1/2. Đây là mức kèo không đem lại may mắn cho Nancy, bởi 3 trận gần nhất xuất hiện tỷ lệ này khi tiếp đón Orleans, họ để thua kèo 2 trận.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

9 trận đối đầu gần nhất, Nancy thắng 4 trận, hòa 3 thua 2 trận.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Orleans +1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-1

Từ khóa: Nancy Ligue 2
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo