Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Nancy vs Clermont, 02h00 ngày 29/2: Cảm hứng chiến thắng

28/02/2020 20:00

Nhận định bóng đá Nancy vs Clermont, 02h00 ngày 29/2 - khuôn khổ giải hạng 2 Pháp. Nancy đặt rất nhiều quyết tâm thăng hạng Ligue 1 ở mùa giải này và thực tế họ đã làm rất tốt trong suốt giai đoạn lượt đi. Tuy nhiên kể từ trung tuần tháng 1 tới nay, Nancy sa sút một cách khó hiểu với mạch 7 trận liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng trên mọi đấu trường, trong đó có 4 thất bại.

Thất bại trước Chambly FC cuối tuần trước là trận đấu thứ 2 liên tiếp Nancy nhận thất bại tại giải hạng 2 Pháp. Chính điều này khiến đội chủ nhà hiện tại đã rơi xuống vị trí thứ 10 trên BXH với 33 điểm. Cơ hội chen chân vào 2 vị trí thăng hạng trực tiếp lúc này là không khả thi, khi đã kém tới 15 điểm. Có chăng mục tiêu của Nancy chỉ là bám đuổi nhóm tham dự vòng play-off, khi hiện tại họ kém đội đứng thứ 6 là 6 điểm.

Đây là cách biệt không quá lớn và Nancy hoàn toàn có thể bắt kịp khi mùa giải vẫn còn 1/3 chặng đường nữa mới hạ màn. Tuy nhiên yêu cầu tiên quyết với Nancy là họ cần sớm sốc lại tinh thần, lấy lại cảm hứng chiến thắng. Nhưng để làm được điều này là không hề đơn giản, ít nhất là ở vòng đấu này khi họ phải tiếp đón đối thủ khó chơi Clermont.

Các cầu thủ khách hiện tại đứng thứ 5 trên BXH với 44 điểm, chỉ kém vị trí thứ 2 khoảng cách 5 điểm. Phong độ của Clermont thời gian qua cũng khá ổn định, khi mới chấm dứt mạch 11 trận bất bại tại giải hạng 2 Pháp bằng trận thua Paris FC ở vòng đấu trước trên sân nhà.

Sàn giao dịch châu Á ở trận này ghi nhận mức kèo 0:0 phản ánh chính xác thực trạng của hai đội lúc này. Nancy có lợi thế sân nhà nhưng phong độ kém cỏi, trong khi Clermont thi đấu ổn định và phải làm khách. Tuy nhiên nên nhớ rằng ở lần gần nhất tiếp đón các vị khách Clermont, chủ nhà Nancy đã nhận thất bại tối thiểu. Nếu vẫn thi đấu với phong độ hiện tại, chẳng có gì đảm bảo họ sẽ giữ lại điểm số tại tổ ấm của mình.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ Nancy vs Clermont:

Nhận định Nancy vs Clermont, 02h00 ngày 29/2: Hạng 2 Pháp


THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU Nancy vs Clermont:

10 trận đối đầu gần nhất, Nancy thắng 4 trận, hòa 2 và để thua 4 trận

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ Nancy vs Clermont:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Clermont +0 cả trận

DỰ ĐOÁN: 0-1

Từ khóa: Nancy
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo