Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Myanmar vs Indonesia, 23h45 ngày 25/3: Điểm tựa sân nhà

25/03/2019 10:49

Với phần lớn các trụ cột đang phải tham dự VL U23 châu Á nên Indonesia rõ ràng khó hứa hẹn sẽ tiếp tục áp đảo Myanmar như trận đối đầu cách đây nửa năm.

Tháng 10 năm ngoái, Indonesia và Myanmar đã có một trận giao hữu trong quá trình chuẩn bị cho vòng chung kết AFF Cup 2018. Kết quả, Indonesia đã hoàn toàn áp đảo đối thủ và giành chiến thắng dễ dàng với tỷ số 3-0. Nhà cái đã đánh giá khá chính xác tương quan sức mạnh giữa hai đội ở trận đấu này khi để Indonesia chấp -1 theo kèo châu Á trước giờ bóng lăn.

Lần tái ngộ sắp tới, kèo châu Á cả trận tính đến chiều 24/3 vẫn chưa chính thức được niêm yết trên sàn giao dịch. Tuy nhiên, dựa vào các chỉ số trên sàn giao dịch châu Âu có thể thấy rằng, Indonesia chỉ chấp -1/4 theo handicap. Mức kèo này sớm cho người hâm mộ cảm nhận rằng, Indonesia không mấy hứa hẹn vào khả năng giành thắng lợi thứ hai liên tiếp.

Sau thất bại ngay từ vòng bảng AFF Cup 2018, Indonesia đang thực hiện một cuộc cải tổ mạnh mẽ về mặt nhân sự. Trong đợt triệu tập chuẩn bị loạt giao hữu quốc tế lần này, HLV Simon McMenemy đã trao cơ hội để nhiều cầu thủ lần đầu được triệu tập vào ĐTQG Indonesia như thủ môn Teja Paku Alam, tiền vệ Novri Setiawan, Arthur Bonai, Wahyu Suboseto.

Hơn thế, lứa cầu thủ xuất sắc của bóng đá Indonesia ở thời điểm hiện tại đang có khá nhiều người góp mặt trong đội hình U23 đá vòng loại U23 châu Á ở Việt Nam (từ 22 đến 26/3). Thế nên, Indonesia rõ ràng khó hứa hẹn sẽ tiếp tục áp đảo Myanmar như trận đối đầu cách đây nửa năm.

Bên kia chiến tuyến, Myanmar đang ngày càng cho thấy sự trưởng thành với nòng cốt là lứa U20 dự World Cup năm 2015. Aung Thu và các đồng đội từng cầm hòa ĐT Việt Nam ở AFF Cup 2018 và suýt chút nữa đã vào tới bán kết giải đấu này. Nhiều tài năng 22 tuổi của Myanmar không đá vòng loại U23 châu Á mà tập trung cùng ĐTQG, điều đó cho thấy quyết tâm của họ ở loạt giao hữu quốc tế là rất lớn.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá:

Thông tin đối đầu:

- Myanmar thắng 2, hòa 2, thua 3 trên 7 trận đối đầu gần đây.

- 5 trên 6 trận đối đầu gần nhất khép lại với tối thiểu 3 bàn/trận.

Lựa chọn tốt nhất: Myanmar +1/4 cả trận

NHẬN ĐỊNH: Myanmar 2-1  Indonesia

Từ khóa: Indonesia Giao huu bong da DT Myanmar
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo