Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Monza vs AC Milan, 2h45 ngày 19/2: Con mồi quen thuộc

18/02/2024 14:28

Nhận định bóng đá Monza vs AC Milan, 2h45 ngày 19/2 - Serie A. Monza tỏ ra yếu thế trong những lần chạm mặt trước đó với AC Milan. Cụ thể, họ thua 4/5 trận đối đầu gần nhất.

Trận hòa không bàn thắng ngay trên sân nhà trước Hellas Verona đã là trận bất bại thứ 3 liên tiếp mà không để lọt lưới bàn nào của Monza. Điều đó giúp đội bóng này giữ vững vị trí thứ 11 trên BXH với 11 điểm nhiều hơn nhóm cầm đèn đỏ. Nếu tiếp tục duy trì được sự thăng hoa này, đội chủ sân U-Power sẽ sớm hoàn thành nhiệm vụ trụ hạng của mình.

Ở phấn sân đối diện, AC Milan đã dễ dàng đè bẹp Rennes với tỷ số ba bàn không gỡ trong trận lượt đi vòng 1/16 Cup C2 châu Âu qua đó đặt một chân vào vòng đấu tiếp theo. Tại sân chơi Serie A, với 7 trận thắng cùng 2 trận hòa đã giúp Rossoneri giữ vững vị trí thứ 3 trên BXH với 1 điểm ít hơn đội nhì bảng và 11 điểm so với đội đầu bảng. Nếu tiếp tục duy trì được sự thăng hoa này, cơ hội giành ngôi Á quân của đoàn quân HLV Pioli là rất sáng.

Nhận định châu Á Monza vs AC Milan:

Dù đang thi đấu vào phom nhưng Monza vẫn bị đánh giá cửa dưới qua mức kèo được chấp 3/4 trái. Đây là sự hợp lý bởi đội chủ sân U-Power mới chỉ 4 lần giúp các nhà đầu tư châu Á ca khúc khải hoàn ra về trong tổng số 12 trận đã thi đấu. Trong khi đó, AC Milan đã thắng kèo tới 8/12 trận rời xa tổ ấm. Điều quan trọng nhất là Rossoneri toàn thắng kèo cả 3 lần đụng độ giữa 2 đội. Chọn: AC Milan -3/4

Nhận định tài xỉu Monza vs AC Milan:

9/12 trận vừa qua trên sân nhà của Monza kết thúc trận đấu ít hơn 2,5 bàn thắng. Trong khi đó, hàng thủ của AC Milan thi đấu khá chắc chắn khi mới nhận 27 bàn thua sau 24 lượt trận thi đấu. Với những con số thống kê này, trận đấu giữa 2 đội trong ngày hôm nay sẽ không có nhiều bàn thắng được ghi giống như 2/3 lần đụng độ trong quá khứ.

Thống kê phong độ Monza vs AC Milan:

Đội hình dự kiến Monza vs AC Milan:

Monza: Di Gregorio; Izzo, Mari, Caldirola; Birindelli, Gagliardini, Pessina, Zerbin; Mota, Colpani; Colombo

AC Milan: Maignan; Florenzi, Gabbia, Thiaw, Hernandez; Adli, Reijnders; Pulisic, Loftus-Cheek, Leao; Jovic

Nhận định kết quả Monza vs AC Milan:

Lựa chọn tốt nhất: AC Milan -3/4

Dự đoán tỷ số 0-2

Từ khóa: AC Milan Monza
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo