Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Metz vs Sochaux, 02h45 12/3: Độc chiếm ngôi đầu

11/03/2019 10:29

TL CA: 0:1

TL O/U: 2 1/4

Key Tip: Metz đang dẫn đầu bảng với khoảng cách nhiều hơn gấp đôi về điểm số so với Sochaux.

Đây là cặp đấu thiếu cân sức nhất của vòng 28 khi vị trí của 2 đội hoàn toàn trái ngược nhau. Trong khi Metz đang ngự trị ở đỉnh BXH nhờ chuỗi phong độ ổn định thì Sochaux đang là 1 trong 3 kẻ bị tử thần gọi tên. Những gì đang diễn ra ở đội bóng này khiến CĐV của họ còn nghi ngại về viễn cảnh Sochaux sẽ phải nhận 1 tấm vé xuống hạng trực tiếp khi Ligue 2 khép lại. Công bằng mà nói Sochaux đã rất nỗ lực để tìm ra 1 lối thoát. Song thành quả mà họ có được vẫn chưa nhiều.

Cụ thể ở 9 trận gần nhất thì có tới 8 trận thầy trò Omar Daf không thể thắng, không ghi bàn 8/9 trận đó. Tệ hơn, ở 3 trận gần nhất tại Ligue 2 Sochaux đều phải nhận trái đắng dù chỉ 1/3 trận đó họ phải chạm mặt tốp 4. Diễn biến đó khiến CĐV đội khách không quá nhiều kỳ vọng vào chuyến xa nhà đêm nay, khi rào cản của họ là đội bóng khó chơi nhất Ligue 2.

Bên kia chiến tuyến, Metz đang giữ chắc ngôi đầu nhờ sự ổn định xuyên suốt cả mùa giải. Trong 7 trận gần nhất ở Ligue 2 thì chưa có 1 trận nào thầy trò Antonetti phải nhận thất bại, giữ sạch lưới 5 trận. Sự chắc chắn mà Metz có được ở mùa giải này là thách thức lớn với bất kỳ đội bóng nào muốn có được 3 điểm trước họ. Tất nhiên, với kẻ có công cùn như Sochaux thì nhiệm vụ trên càng khó hơn gấp bội.

Ngoài sự ổn định, Metz cũng là 1 trong những đội tận dụng rất tốt lợi thế sân nhà cho mục tiêu 3 điểm. Tại Ligue 2, chủ sân Saint-Symphorien đang nằm ở tốp 3 những đội có thành tích sân nhà tốt nhất khi thua “vua sân nhà” Brest đúng 1 trận thắng, nhưng lại đang thi đấu ít hơn 2 trận. Điều đó đồng nghĩa với việc Metz hoàn toàn có thể là kẻ đáng sợ nhất khi chiếm địa lợi nếu chơi đủ số trận. 

Chuyên gia nhận định: Metz -1

NHẬN ĐỊNH: 3-1

Từ khóa: Sochaux Ligue 2 Metz
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo