Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Livorno vs Brescia, 2h00 ngày 16/4: Tích góp điểm số

15/04/2019 10:43

Cả 2 đội đang rất cần điểm cho những mục tiêu của mình. Hiện tại Livorno đang sở mạch 3 trận thất bại trong khi đó, Brescia đang tràn trề hi vọng thăng hạng khi đang dẫn đầu BXH.

Brescia mới chơi 30 trận, đang đứng đầu BXH với 57 điểm, bằng số điểm với Lecce nhưng đá ít hơn đối thủ này 2 trận. Họ đồng thời cũng hơn các đội xếp sau đó số điểm tương đối, từ 4-7 điểm với 2 đội thứ 3 và thứ 4.

Nói tóm lại, cơ hội vô địch và giành vé thăng hạng trực tiếp (top 2) của Brescia rất lớn. Lịch thi đấu của Brescia từ giờ tới cuối mùa cũng không hề nhẹ nhàng khi họ toàn phải chạm trán với các đối thủ còn nguyên động lực, hoặc cần trụ hạng, hoặc muốn thăng hạng.

Livorno ở vòng này là một trong các đội bóng như vậy. Hiện tại, đội chủ nhà mới chỉ có 30 điểm, đứng thứ 16 và là 1 trong 2 đội bóng sẽ phải đá play-off trụ hạng nếu như không cải thiện được vị trí (thứ 15 và 16). Thậm chí, họ chỉ hơn nhóm "cầm đèn đỏ" về hiệu số.

Lợi thế sân nhà cũng khó có thể giúp Livorno bù đắp sự thua kém về lực lượng. Trên thực tế, với kèo chấp 1/4 với Brescia dù phải làm khách, chúng tôi hoàn toàn tin tưởng vào một chiến thắng cho Brescia. Đây cũng là đội bóng có tỷ lệ thắng kèo cao nhất Serie B với 66% số trận.

Ở mức kèo tài xỉu 2 1/2, chúng tôi tin tưởng vào kịch bản khô hạn bàn thắng. Hai bên đều cần phải thận trọng và không muốn mắc phải sai lầm để có thể phải trả cái giá rất đắt. Sự thận trọng vẫn là yếu tố được cả hai coi trọng và sẽ khó có thế trận cởi mở ở trận đấu này.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

+ Livorno thắng 10, hòa 5 và thua 2/17 lần chạm trán gần đây với Livorno

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Livorno: Zima (GK), Dainelli, Di Gennaro, Gonnelli, Valiani, Salzano, Agazzi, Rocca, Diamanti, Dumitru, Murillo

Brescia: Alfonso (GK), Romagnolli, Martella, Sabelli, Cistana, Dall'Oglio, Bisoli, Tonali, Viviani, Toresgrossa, Donnarumma

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Brescia -1/4 cả trận

THAM KHẢO: Xỉu 2 1/2 cả trận

NHẬN ĐỊNH: 0-1

Từ khóa: Serie B Livorno
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo