Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Leeds United vs Southampton, 21h ngày 26/5: Cửa trên đáng tin

26/05/2024 22:11

Nhận định bóng đá Leeds United vs Southampton, 21h ngày 26/5 - Hạng Nhất Anh. Leeds United được tin tưởng về khả năng vượt kèo dù để thua ở cả 2 lần đối đầu trước đó.

Tại giải hạng Nhất Anh 2023/24, Leeds United đã để thua cả 2 lượt trận đối đầu Southampton. Trở lại với trận chung kết play off thăng hạng của giải hạng Nhất Anh, Leeds có trận tái đấu Southampton và ở lần đối đầu thứ 3, The Whites được giới chuyên môn đánh giá cao khả năng giành thắng lợi và qua đó có tấm vé trở lại giải Ngoại hạng Anh sau một mùa giải vắng bóng.

Dễ hiểu với nhận định của giới chuyên môn khi Leeds có được trạng thái tốt nhất khi vừa đánh bại đối thủ đáng gờm Norwich loạt bán kết play off thăng hạng. Tính rộng hơn, Leeds bất bại tới 19 trong số 23 trận đấu vừa rồi tại giải hạng Nhất Anh. Trong khi đó, Southampton có phong độ trồi sụt khi thua 3, hòa 1 ở 6 trận đấu gần nhất tại mọi đấu trường tham dự. 

Nhận định châu á Leeds United vs Southampton:

Leeds United vừa có được niềm vui thắng kèo ở trận đấu mới đây và theo đánh giá của giới chuyên môn châu Á, The Whites là đội bóng đáng tin ở trận đấu với Southampton khi họ ra sân với tâm thế cửa trên. Với đối thủ, Southampton sở hữu phong độ kèo trồi sụt thắng có 2 kèo ở 6 trận đấu vừa rồi.

Nhận định tài xỉu Leeds United vs Southampton:

3 trong số 4 trận đối đầu vừa qua giữa Leeds United và Southampton có ít nhất 3 bàn thắng được ghi mỗi trận. 7/10 trận đấu mới đây của Leeds United có tỷ số tài 2 1/2. 15/20 trận đấu vừa rồi của Southampton cũng có tỷ số tài 2 1/2.

Thành tích đối đầu Leeds United vs Southampton:

- Leeds United thắng 4 thua 4 và hoà 2 trong 10 lần đối đầu gần nhất với Southampton.

Thống kê phong độ Leeds United vs Southampton:

Đội hình dự kiến Leeds United vs Southampton:

Leeds United: Meslier; Gray, Ampadu, Rodon, Firpo; Gruev, Kamara; Gnonto, Rutter, Summerville; Piroe.

Southampton: McCarthy; Walker-Peters, Harwood-Bellis, Bednarek, Stephens; Aribo, Downes, Smallbone; Brooks, Armstrong, Fraser.

Nhận định kết quả Leeds United vs Southampton:

Lựa chọn tốt nhất: Leeds United - 1/4

Dự đoán tỷ số 2-1

Từ khóa: Leeds Utd Southampton
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo