Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Lazio vs Sassuolo, 1h45 ngày 27/5: Đội khách buông xuôi

26/05/2024 14:03

Nhận định bóng đá Lazio vs Sassuolo, 1h45 ngày 27/5 - Serie A. Việc đội khách Sassoulo đã sớm xuống hạng khiến Lazio thêm tự tin giành trọn 3 điểm.

Lazio đang đứng ở vị trí thứ 7 trên BXH giải VĐQG Italia với 60 điểm và đây là vị trí được tham dự cúp C3 châu Âu mùa tới. Dù vậy, đội bóng thành Rome cũng chỉ hơn đội xếp thứ 8 Fiorentina đúng 3 điểm, đồng thời thua kém hiệu số bàn thắng.

Như vậy, để chắc chắn có được vị trí thứ 7, thầy trò HLV Sarri cần giành thêm ít nhất 1 điểm ở vòng đấu cuối cùng của mùa giải. Theo đánh giá, đây là nhiệm vụ dễ dàng và nếu thi đấu đúng sức, đội bóng thủ đô Lazio còn có thể làm tốt hơn với mộ thắng lợi tưng bừng.

Cần nhớ, đối thủ của họ chỉ là đội bóng đã hết động lực Sassuolo. Như đã biết, đội khách Sassuolo vừa thua tới 4/5 vòng đấu gần nhất và chính thức nhận vé xuống hạng. Với phong độ và tinh thần chiến đấu không tốt, Sassuolo khó tránh khỏi một thất bại trước Lazio.

Nhận định châu á Lazio vs Sassuolo:

Lazio toàn thắng cả 4 trận đối đầu vừa qua trước Sassuolo. Lazio thắng kèo tới 6/7 trận đấu mới đây tại mọi đấu trường. Sassuolo không thắng kèo tới 6/8 trận đấu vừa rồi.

Nhận định tài xỉu Lazio vs Sassuolo:

10 trận đối đầu vừa qua giữa Lazio và Sassuolo có tỷ số không quá 3 bàn/trận. 5/6 trận đấu mới đây của Lazio cũng có không quá 3 bàn/trận. Tương tự, 3 trận đấu vừa rồi của Sassuolo cũng có không quá 3 bàn/trận.

Thành tích đối đầu Lazio vs Sassuolo:

- Lazio thắng 6/10 trận đối đầu vừa qua với Sassoulo.

- 4 lần chạm mặt nhau gần nhất, Lazio là đội giành chiến thắng.

Thống kê phong độ Lazio vs Sassuolo:

Đội hình dự kiến Lazio vs Sassuolo:

- Lazio: Provedel; Patric, Romagnoli, Gila; Marusic, Vecino, Rovella, Pellegrini; Kamada, Zaccagni; Castellanos.

- Sassuolo: Consigli; Kumbulla, Ruan, Ferrari; Toljan, Boloca, Obiang, Thorstvedt, Doig; Pinamonti, Lauriente.

Nhận định kết quả Lazio vs Sassuolo:

Lựa chọn tốt nhất: Lazio - 1 1/2

Dự đoán tỷ số 2-0

Từ khóa: Serie A Lazio Sassuolo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo