Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Lazio vs Chievo, 20h00 ngày 20/4: Lấy lại vị thế

20/04/2019 08:05

Với một Chievo đã xuống hạng và không còn quá nhiều động lực thi đấu. Đây sẽ là cơ hội tốt để Lazio có thêm 3 điểm quý giá.

Thất bại trước AC Milan trong trận cầu 6 điểm ở vòng đấu trước đã khiến các cầu thủ Lazio thất thế trong cuộc chiến giành vé dự cúp châu Âu mùa tới. Hiện tại đội bóng thủ đô đang đứng thứ 7 trên BXH với 52 điểm, nhưng cũng chỉ kém thứ hạng của AC Milan, đội đứng thứ 4 khoảng cách 3 điểm, bằng đúng 1 trận thắng.

Điều này đồng nghĩa với việc cơ hội cạnh tranh tấm vé dự cúp châu Âu, thậm chí là Champions League mùa tới của Lazio vẫn là rất khả thi. Vấn đề là họ cần phải sớm lấy lại sự ổn định, nỗ lực giành điểm số tuyệt đối trong 6 lượt trận còn lại của mùa giải.

Ở vòng này, cả 3 đối thủ cạnh tranh của Lazio trong cuộc chiến vào Top 4 đều gặp khó khăn về lịch thi đấu. Trong khi AC Milan (đứng thứ 4) phải làm khách trên sân của Parma thì AS Roma (thứ 5) và Atalanta (thứ 6) thậm chí phải gặp Inter Milan và Napoli - đều trên sân khách.

Một chiến thắng sẽ giúp Lazio đủ khả năng chen chân vào nhóm 4 đội dẫn đầu, biến cuộc đua giành vé dự Champions League mùa tới thêm phần kịch tính. Và viễn cảnh này hoàn toàn khả thi, bởi vòng đấu này họ chỉ phải tiếp đón đội khách đã xuống hạng là Chievo trên sân nhà Olimpico.

Chievo vốn là mỏ điểm của các đội bóng từ đầu năm 2019 tới nay, khi "Lừa bay" không có nổi chiến thắng nào với 10 thất bại và 3 trận hòa. 4 trận gần nhất họ toàn thua, với cách biệt ít nhất 2 bàn, hàng thủ để thua 13 bàn và hàng công chỉ nổ súng vỏn vẹn 1 lần. Với màn trình diễn nghèo nàn này quả thực thật khó để tin Chievo sẽ làm nên chuyện trước một Lazio đang khát tháng.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

10 trận đối đầu gần nhất, Lazio thắng 4 trận, hòa 4 và để thua 2 trận.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Lazio: Jordan Lukaku, Valon Berisha chấn thương - Lucas Leiva treo giò

Chievo: Andrea Seculin,  Ezequiel Matias Schelotto, Pawel Jaroszynski chấn thương

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Lazio -2 cả trận

NHẬN ĐỊNH: 3-0

Từ khóa: Chievo Serie A Lazio
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo