Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Juventus vs Salernitana 01h45 ngày 12/9: Cầm chắc 3 điểm

10/09/2022 16:56

Nhận định Juventus vs Salernitana 01h45 ngày 12/9 thuộc khuôn khổ VĐQG Ý - Serie A. Salernitana không dễ khuất phục lúc này nhưng Juventus vẫn là ông lớn nhất là ở sân nhà.

Trong 3 trận tại Serie A gần nhất, Juventus đều mở tỷ số ở 10 phút đầu tiên nhưng thường không quyết định được trận đấu theo ý, cụ thể họ giành được 1 thắng và 2 hòa. Nhìn chung dù bất bại 5 trận khởi đầu tại giải, đội bóng thành Turin cần phải nỗ lực hơn nữa để cải thiện vị trí thứ 7 trên BXH, kém 4 điểm so với ngôi đầu của Atalanta.

Về phần mình, Salernitana đã thoát khỏi cảnh xuống hạng Serie B một cách thần kỳ, và đang thể hiện một bộ mặt mới mẻ trong chiến dịch năm nay với 6 điểm sau 5 trận, xếp thứ 10 và còn kém top 6 đúng 4 điểm. Không thể phủ nhận sự cố gắng của đoàn quân Davide Nicola khi họ phải mất tới 10 trận giai đoạn đầu mùa trước để đạt được thành tích này.

Theo lịch thi đấu, cựu HLV của Torino sẽ chạm trán lần lượt Juventus, Lecce, Sassuolo và Verona. Do đó, nhiều nhận định cho rằng Salernitana sẽ muốn tập trung kiếm điểm ở 3 trận đấu sau hơn là cố gắng giằng co với “Lão bà”.

Nhận định Juventus vs Salernitana 01h45 ngày 12/9

NHẬN ĐỊNH KÈO CHÂU Á JUVENTUS VS SALERNITANA:

Khả năng Juventus vượt kèo -1.25 trước đội khách hoàn toàn rộng mở. Phải biết trong quá khứ, Juve được ghi nhận đã đánh bại Salernitana 4/6 cuộc chạm trán, trong đó có 2 trận mùa trước mà họ thắng tỷ số lẫn kèo handicap. Với phong độ lên cao của chân sút ngôi sao Vlahovic, đội nhà sẽ dễ dàng thu được lợi nhuận.

NHẬN ĐỊNH KÈO TÀI XỈU JUVENTUS VS SALERNITANA:

Cả 2 màn tranh tài trước đó giữa Juventus và Salernitana chứng kiến 2 bàn thắng được ghi mỗi trận. 7/10 lần xuất quân vừa rồi của Juventus cũng như 7/10 trận đã qua bên phía Salernitana khép lại với không quá 2 pha lập công. Bởi vậy, Xỉu vẫn đang tin cậy.

TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ JUVENTUS VS SALERNITANA:

TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ JUVENTUS VS SALERNITANA

THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU JUVENTUS VS SALERNITANA:

- Trong 2 cuộc chạm trán giữa 2 đội, Juventus đều thắng với tỷ số 2-0

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ JUVENTUS VS SALERNITANA:

PHONG ĐỘ JUVENTUS VS SALERNITANA

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG JUVENTUS VS SALERNITANA:

Juventus: Paul Pogba, Federico Chiesa (chấn thương), Di Maria, Wojciech Szczęsny, Bremer (nghi ngờ).

Salernitana: Emil Bohinen, Matteo Lovato, Ivan Radovanovic, Franck Ribery (chấn thương).

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN JUVENTUS VS SALERNITANA:

Juventus (4-4-2): Perin, De Sciglio - Bonucci - Rugani - Sandro, McKennie - Paredes - Locatelli - Kostic, Kean - Vlahovic.

Salernitana (3-5-2): Sepe, Bronn - Gyomber - Fazio, Candreva - Coulibaly - Maggiore - Vilhena - Mazzocchi, Dia - Bonazzoli.

NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ JUVENTUS VS SALERNITANA:

Lựa chọn tốt nhất: Xỉu cả trận

Dự đoán tỷ số Juventus vs Salernitana: 2-0

Từ khóa: Serie A Juventus Salernitana
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo