Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Inter Milan vs Chievo, 02h00 ngày 14/5: Khó thắng cách biệt

13/05/2019 09:59

Những con số thống kê đã chỉ ra rằng, ở 10 vòng đấu gần nhất được chơi trên sân nhà, số bàn thắng tối đa trong 1 trận mà Inter Milan ghi được chỉ là 2, trong khi đó tiền đạo chủ lực của họ là Icardi cũng đang trải qua 5 trận liên tiếp không thể lập công. 

Chỉ có được trận hòa 0-0 trên sân của Udinese ở vòng đấu vừa rồi, Inter Milan vẫn chưa thể tạo ra khoảng cách an toàn với nhóm bám đuổi ngoài tốp 4 để đảm bảo chắc chắn cho mình 1 suất dự Champions League mùa sau. Cụ thể, trước vòng 36, thầy trò HLV Spalletti đã có được 63 điểm sau 35 trận cùng vị trí thứ 3 trên BXH, hơn đội đang đứng thứ 5 với khoảng cách 4 điểm

Ở vòng 36, việc các đối thủ trực tiếp trong cuộc cạnh tranh vé dự Champions League như Atalanta, AC Milan, AS Roma hay thậm chí là Torino đều đã giành được 3 điểm trong loạt đấu sớm đã khiến cho vị trí trong tốp 4 của Inter Milan bị lung lay. Chính vì thế, ở trận đấu muộn nhất vòng đấu này với Chievo, 3 điểm đang là mục tiêu tối thượng của Nerazzurri.

Thực tế thì đây là nhiệm vụ không quá khó khăn với thầy trò HLV Spalletti khi đối thủ bị đánh giá yếu hơn rất nhiều. Hơn nữa, bản thân phong độ của đội bóng áo sọc xanh đen cũng không đến mức quá tệ, ngoại trừ trận hòa với Udinese thì những trận đấu có điểm trước Juventus, AS Roma hay Atalanta trước đó thậm chí còn được coi là thành công  khi đối thủ là rất khó chịu.

Bên cạnh đó, ở vòng này, Nerazzurri cũng được chơi trên sân nhà, dù không quá ấn tượng nhưng đó rõ ràng là lợi thế không nhỏ. Cần biết rằng, ở cả 3 lần gần nhất tiếp đón Chiveo, Inter Milan đều đã giành được chiến thắng, thậm chí ở lần gần nhất họ cũng đã thắng tới 5-0. Quan trọng hơn, như đã nói ở trên, Chievo là đối thủ không đáng ngại với thầy trò HLV Spalletti.

Nên nhớ, lúc này Chievo đã chính thức xuống hạng khi chỉ có được vỏn vẹn 15 điểm sau 35 trận cùng vị trí cuối bảng, cũng vì thế mà những vòng đấu còn lại với đội bóng này cũng chỉ mang yếu tố thủ tục. Và cũng chỉ vừa mới đây, ờ vòng đấu cuối tuần qua họ đã nhận thất bại tới 0-4 ngay trên sân nhà trước đối thủ không quá mạnh là Spal.

Với những yếu tố như vậy, rõ ràng cơ hội để Inter Milan giành trọn vẹn 3 điểm trước Chievo đang là rất lớn. Trên sàn giao dịch châu Á, việc thầy trò HLV Spalletti được niêm yết ở tỷ lệ lên tới -2 1/4, mức cao nhất khi tiếp đón vị khách đến từ Verona từ trước đến nay cũng đã cho thấy sự chênh lệch lớn giữa 2 đội. Tuy nhiên, để giành chiến thắng không phải việc khó, nhưng để thắng cách biệt lớn với Nerazzurri lúc này lại là việc chẳng hề đơn giản.

Về phần Chievo, việc bị chấp tới 2 1/4 cũng chẳng phải điều gì quá ngạc nhiên khi họ đã chính thức xuống hạng. Hơn nữa, thầy trò HLV Di Carlo cũng chơi không đến nỗi quá tệ với mức kèo tương tự khi làm khách, bằng chứng là 3/17 chuyến làm khách từ đầu mùa bị xếp ở tỷ lệ này, Lừa bay đã có 2 lần mang lại lợi nhuận cho giới mộ điệu, thậm chí lần gần nhất họ còn thắng cả chuyên môn trên sân của Lazio.

Chính vì thế, ở hoàn cảnh như hiện tại, dù bất ngờ về chuyên môn sẽ khó xảy ra trong cuộc đụng độ sắp tới tại San Siro, thế nhưng về phương diện đầu tư, có thể đặt niềm tin cho Chievo ở trận đấu này.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ
 

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

* 35 lần đụng độ gần đây, Inter Milan thắng tới 21, trong khi Chievo chỉ thắng 6.

* Inter Milan đã thắng tới 12 và hòa 4 ở 16 lần gần nhất tiếp đón Chievo.

* Cửa trên chỉ thắng kèo châu Á ở 2/6 lần đối đầu gần đây.

* Lượt đi mùa này 2 đội đã hòa 1-1 trên sân của Chievo.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Inter Milan: Không có sự phục vụ của Brozovic và D;Ambrosio vì án treo giò; còn Vrsaljko và De Vrij dính chấn thương.

Chievo: Ezequiel Schelotto và Rossettini vắng mặt vì chấn thương.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

 

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Chievo (+2 1/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-0

Từ khóa: Chievo Serie A Inter Milan
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo