Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Hull City vs Chelsea, 0h30 ngày 26/1: Làm thị hổ vàng

25/01/2020 10:28

Dự đoán bóng đá Hull City vs Chelsea, 0h30 ngày 26/1 - Vòng 4 FA Cup, sân KCOM. 2 trận đấu gần đây may mắn luôn quay lưng với Chelsea, khi nhận thất bại trước Newcastle, trong trận đấu mà họ dồn ép đội chủ nhà từ đầu tới cuối trận, có tỷ lệ kiểm soát bóng tới 70%, tung ra 19 cú dứt điểm (so với 7 của đội chủ nhà). Thế nhưng, sự vô duyên của các tiền đạo đã khiến Chelsea trả giá bằng bàn thắng đúng phút bù giờ cuối cùng tới từ Isaac Hyden.

Cuối tuần trước, dù có lợi thế hơn người ngay giữa hiệp 1, song Chelsea vẫn bị Arsenal cầm hòa trong trận derby thành London. Một lần nữa The Blues là đội chơi tốt hơn, nhưng sự thiếu quyết đoán trong những pha bóng cuối cùng cũng như việc hàng thủ chơi hớ hênh khiến họ để mất điểm một cách đáng tiếc.

Ngoại hạng Anh có thể sửa chữa sai lầm được, nhưng sân chơi FA Cup với thể thức loại trực tiếp sẽ không có chỗ cho những sai lầm. Chính vì thế, chuyến hành quân tới sân của đội bóng chiếu dưới Hull các cầu thủ của HLV Frank Lampard cần phải khẳng định được đẳng cấp của mình để tìm kiếm một chiến thắng nhằm có vé đi tiếp.

Hull là đại diện đang chinh chiến ở giải hạng Nhất Anh và cũng không có được sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu này. Sau khi vượt qua đội bóng yếu hơn là Rotherham ở vòng 3 hồi đầu tháng 1, Hull đang có mạch 2 trận gần nhất toàn thua. Trên sân nhà đội bóng này cũng để thua theo cả chuyên môn và kèo châu Á ở 2 trận gần đây.

Bước vào màn chạm trán đêm nay, Hull có lợi thế sân nhà nhưng thực lực thua kém rất nhiều và đó là nguyên nhân khiến họ là đội cửa dưới với mức kèo được chấp 0:1. Đây là tỷ lệ từng xuất hiện 1 lần trong các chuyến làm khách của Chelsea tới sân Hull trong quá khứ, trận đấu mà Chelsea có chiến thắng nghẹt thở 2-3 hồi năm 2015. Lần gần nhất đối đầu nhau ở sân chơi FA Cup là hồi tháng 2/2018, ở vòng 5. Trận đấu đó Chelsea thắng tưng bừng 4-0. Kịch bản này có thể khó tái hiện, song một chiến thắng dành cho Chelsea là điều mà người viết hướng đến.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

10 trận đối đầu gần nhất, Hull hòa 2 trận, để thua 8 trận

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Hull: Toral, Stewart, Kingsley chấn thương. McDonald để ngỏ khả năng ra sân

Chelsea: Loftus-Cheek, Giroud, Alonso chấn thương. Abraham, James đang bị đau nhẹ

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Chelsea -1 cả trận

DỰ ĐOÁN: 0-2

Từ khóa: chelsea Hull City
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo