Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Hammarby vs Ostersunds, 00h00 ngày 15/5: Điểm tựa sân nhà

14/05/2019 09:54

Hammarby đang có chuỗi 12 trận bất bại trên sân nhà gần đây.

Sau 8 trận của mùa giải mới, Hammarby đã giành được 14 điểm, xếp ở vị trí thứ ba trên BXH. Khởi đầu không thực sự thuận lợi với 2 trận hòa liên tiếp nhưng Hammarby đã sớm cho thấy được quyết tâm và nỗ lực hồi sinh. 3 trận gần đây họ toàn thắng cả về tỷ số lẫn kèo châu Á. Được chơi trên sân nhà ở vòng 4, Hammarby càng hứa hẹn sẽ mang đến niềm vui cho người hâm mộ.

Trong vòng 10 trận sân nhà trước đó tính trên mọi đấu trường, Hammarby bất bại với 7 chiến thắng và 3 trận hòa. Tính theo kèo châu Á họ thắng 8 trận trong số này. Đối thủ ở vòng 9 của Hammarby là Ostersunds đang có 13 điểm, tức là chỉ kém họ 1 điểm. Tuy nhiên thời gian gần đây Ostersunds đã có dấu hiệu sa sút.

Sau khởi đầu với những kết quả tốt, Ostersunds đã bắt đầu tụt dốc phong độ mà minh chứng rõ ràng là 2 trận hòa liên tiếp gần đây. Đá trên sân khách, Ostersunds càng khó nhận được sự tin tưởng khi mà họ chỉ thắng được 1 trên 5 trận xa nhà vừa qua. Hammarby không thể đánh bại Ostersunds 9 trận đối đầu trước đó nhưng lần tái ngộ này họ được nhà cái tin tưởng tuyệt đối.

Minh chứng được thể hiện qua việc Hammarby chấp -1 theo kèo châu Á. Đây là mức kèo chấp sâu nhất trong vòng 9 trận đối đầu gần đây giữa hai đội. Mùa giải trước, khi tiếp đón Ostersunds trên sân nhà, Hammarby được xếp cửa trên nhưng chỉ chấp -1/4 cả trận.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá

Thông tin đối đầu

- Ostersunds thắng 6, hòa 5, thua 2 trên 13 trận đối đầu trước đây.

- Cả 5 trận đối đầu gần đây đều có tối thiểu 3 bàn/trận.

Lựa chọn tốt nhất: Hammarby -1 cả trận

DỰ ĐOÁN: 3-1

Từ khóa: VDQG Thụy Điển Hammarby
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo