Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Hamburg vs RB Leipzig 01h45, 24/4: Sân nhà không là lợi thế

23/04/2019 10:43

RB Leipzig toàn thắng cả về chuyên môn lẫn TL 3 trận gần đây

TLCA: 1:0

TL O/U: 2 3/4

Nếu xét trên yếu tố lịch sử, RB Leipzig không thể so sánh với Hamburg bởi dẫu sao thì họ cũng mới nổi trong vài năm trở lại đây. Nhưng hiện tại thì RB Leipzig vượt trội hơn nhiều so với Hamburg. Họ đang nằm trong top 3 Bundesliga, còn Hamburg chỉ là CLB đang chơi ở giải hạng 2. Con đường tiến vào bán kết của Hamburg cũng không quá chông gai.

Hơn thế nữa, vào thời điểm này thì Hamburg đang sa sút và trình diễn bộ mặt vô cùng bất ổn. 6 trận vừa qua trên tất cả các đấu trường tham dự, Hamburg chỉ thắng 1 trận về chuyên môn và có 4 lần phụ bạc niềm tin nơi giới đầu tư. Trái lại, RB Leipzig đang duy trì phong độ ổn định, thậm chí có phần khởi sắc thời gian gần đây.

3 vòng liên tiếp vừa qua tại Bundesliga, RB Leipzig toàn thắng trên cả khía cạnh chuyên môn lẫn chỉ số châu Á. Bên cạnh đó, tâm lý xa nhà của RB Leipzig cũng khá ổn và họ thắng tới 7/8 chuyến hành quân đến xứ người gần nhất. Mức chấp 1 hòa với một trận cầu thuộc Cúp QG, lại trên sân khách là không hề thấp, và nó mang đến hy vọng vào cửa RB Leipzig.

Nên nhớ là cả 2 chuyến viếng thăm sân của Hamburg trước đây, RB Leipzig đều thắng, và cũng đừng quên là 2 trận đó họ chỉ chấp chủ nhà có 1/2 là tối đa. Vậy nên TL ngày hôm nay cho thấy RB Leipzig được đánh giá rất cao. Vì lẽ đó, nên chọn khách cho cuộc chiến này!

Chuyên gia nhận định: RB Leipzig (-1)

NHẬN ĐỊNH: 1-3 

Từ khóa: Hamburger RB Leipzig
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo