Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Hà Nội vs Sài Gòn, 19h00 ngày 13/06: Kỳ phùng địch thủ

13/06/2019 08:25

Trước khi nhường chỗ cho ĐT U23 và ĐTQG tập trung, Hà Nội FC đứng thứ 2 trên BXH, ít hơn đội đầu bảng TP.HCM 4 điểm (22 so với 26). Điều đó có nghĩa, thầy trò Chu Đình Nghiêm chắc chắn không thể trở thành nhà vô địch lượt đi.

Đây là điều khá bất ngờ, vì Hà Nội FC được ví là ĐTQG thu nhỏ, đồng thời có khởi đầu khá ấn tượng tại V.League 2019. Việc phải san sẻ sức lực cho cuộc chiến giành vé đi tiếp tại AFC Cup 2019 được cho là nguyên nhân chính khiến Hà Nội FC không giữ được sự tập trung tại đấu trường số 1 Việt Nam. Bằng chứng ư? Xen kẽ 2 lượt trận cuối gặp Naga World và Tampines Rover, Hà Nội FC chỉ một lần ca khúc khải hoàn ở 5 vòng vừa qua, thậm chí còn bị Thanh Hóa và Nam Định hạ knock-out.

Ở hoàn cảnh đó, người ta có lý do để nghi ngờ mục tiêu giữ lại 3 điểm của Hà Nội FC trong cuộc tiếp đón Sài Gòn FC, khi phía trước họ là chuyến hành quân được dự báo hết sức khó khăn đến sân của Ceres FC trong khuôn khổ bán kết lượt đi AFC Cup 2019. Để tránh rơi vào tình thế bất lợi trước trận tái đấu trên sân nhà, không ngạc nhiên nếu HLV Chu Đình Nghiêm “hy sinh” trận đấu này.

Thực tế, ngay cả trong trường hợp muốn thắng, Hà Nội FC cũng không dễ đánh bại các vị khách đến từ Sài thành. Tại V.League, Sài Gòn FC là một trong những đối thủ khó chịu nhất của đội bóng áo tím, thể hiện qua việc bất thắng 4 trận gần đây, với hòa 3, thua 1. Riêng tại Hàng Đẫy, Hà Nội FC đã trải qua trận thứ 3 liên tiếp không thể vượt qua Sài Gòn FC, 2 trong số đó có tỷ số 1-1. Do đó, nên chọn phe khách. 

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

- Hai đội đã gặp nhau 8 trận, Hà Nội thắng 2, hòa 5, thua 1.

- Trên sân nhà, Hà Nội bất bại với thắng 1, hòa 4. 

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Sài Gòn FC thắng TLCA

DỰ ĐOÁN: 1-1 

Từ khóa: V-League CLB Ha Noi Sai Gon FC
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo