Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Hà Nội vs HAGL, 19h00 ngày 17/07: Khách gặp khó

17/07/2019 09:57

Chỉ sau 1 vòng ngoi lên, Hà Nội đã phải trao trả lại vị trí số 1 cho TP.HCM vì để đội cuối bảng Khánh Hòa cầm hòa 2-2. Dù cách biệt giữa 2 đội chỉ là 1 điểm, nhưng nếu không nhanh chóng lấy lại phong độ, nhà ĐKVĐ sẽ phải đối diện muôn vàn khó khăn ở phía trước, đặc biệt khi 2 trận chung kết AFC Cup khu vực Đông Nam Á đang đến gần.

Ở vòng 16 này, Hà Nội sẽ tiếp đón HAGL tại Hàng Đẫy. Do có hành vi thiếu văn hóa, xúc phạm danh dự trọng tài ở trận gặp Khánh Hòa vừa qua nên HLV Chu Đình Nghiêm không được phép ngồi trên băng ghế chỉ đạo. Đây là thiệt thòi rất lớn với đội bóng thủ đô. Song điều đó không có nghĩa Hà Nội là lựa chọn thiếu tin cậy dành cho giới đầu tư.

Đúng là Hà Nội không có “lái trưởng” vào tối nay, nhưng điều đó không lo ngại bằng việc HAGL đang rơi tự do với 6 trận không thắng liên tiếp, thu về vỏn vẹn 2/18 điểm tối đa. Riêng 3 vòng gần đây, thầy trò Lee Tae-hoon đều rơi vào cảnh trắng tay, 2 trong số đó có tỷ số 0-3 (SLNA và Quảng Ninh). Hệ quả tất yếu là họ đã tụt xuống vị trí áp chót BXH.

Ngoài ra, Hà Nội hoàn toàn áp đảo về thành tích đối đầu trên sân nhà trước các vị khách đến từ phố núi. 6 mùa V.League gần đây, đội bóng phố núi toàn thắng, phần lớn mang tính vùi dập. Đơn cử như mùa trước, họ ghi cả thảy 5 bàn, trong khi không một lần phải vào lưới nhặt bóng. Tối nay, ngoài việc giữ lại 3 điểm, nhiều khả năng Hà Nội sẽ giội vào lưới đối thủ một cơn mưa bàn thắng.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

- Hai đội đã gặp nhau 24 trận, Hà Nội thắng 12, hòa 5, thua 7.

- Trên sân nhà, Hà Nội thắng 9, hòa 1, thua 2. 

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Hà Nội 

DỰ ĐOÁN: 4-1 

Từ khóa: V-League CLB Ha Noi HAGL
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo