Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Guangzhou Evergrande vs Daegu, 17h00 22/5: Nhiệm vụ dễ dàng

22/05/2019 10:43

Daegu chỉ cần 1 điểm để có tấm vé đi tiếp.

TL CA: 0:1/2

TL O/U: 2 1/2

Ở lượt trận cuối cùng tại bảng F, Guangzhou sẽ có màn chạm trán quan trọng với Daegu trên sân nhà. Đây là trận đấu quyết định ngôi nhì bảng cùng tấm vé bước tiếp giữa cặp đấu này trong bối cảnh cách biệt điểm số giữa 2 đội chỉ là 2 điểm.

Mới đây, Daegu vừa đánh bại Incheon United với tỷ số 2-1 để giữ vững ngôi vị Top 4 trên bảng xếp hạng K-League 1. Theo đó, tính trong 10 trận đã qua, đại diện Hàn Quốc mới chỉ để thua đúng 3 lần, còn lại họ mang về 6 chiến thắng. Riêng tại mặt trận AFC Champions League năm nay, 3/5 vòng đấu đầu tiên Daegu đều toàn thắng.

Đây rõ ràng là một thành tích rất lạc quan đối với đội bóng lần đầu tiên tham dự giải đấu số 1 châu Á cấp CLB như Daegu. Bước tới thánh địa Tianhe với một tinh thần khá thoải mái, Daegu đang tỏ ra khá tự tin vào khả năng kiếm điểm của mình ở chuyến hành quân lần này. Về phía đội chủ nhà, Guangzhou vừa có được chiến thắng 3-2 trước Wuhan ở lượt trận gần nhất giúp họ củng cố vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng CSL.

Tuy nhiên, đây mới chỉ là thắng lợi duy nhất của đội bóng này sau 3 trận không thắng trước đó. Ngoài ra, ở cả 2 vòng đấu gần nhất tại AFC Champions League, thầy trò Cannavaro đều toàn hòa và thua. Ở màn đối đầu ở lượt đi, đại diện Trung Quốc đã thảm bại trước Daegu với tỷ số 1-3 đầy thất vọng thì e rằng kết cục khó có thể khác đi ở màn tái đấu lần này nhất là khi đội quân của Gaspar đang cần điểm số hơn bao giờ hết.

Chuyên gia nhận định: Daegu +1/2

NHẬN ĐỊNH: 1-1

Từ khóa: AFC Champions League Guangzhou Evergrande DAEGU U22 Viet Nam
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo