Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Greuther Furth vs Hamburg, 0h30 ngày 14/3: Buông bỏ hy vọng

14/03/2020 10:12

Nhận định bóng đá Greuther Furth vs Hamburg, 0h30 ngày 14/3 - khuôn khổ giải hạng 2 Đức. Đúng vào thời điểm mùa giải bước vào giai đoạn nước rút, các cầu thủ Greuther Furth lại sa sút một cách khó hiểu, khi chỉ thắng 1/5 trận gần nhất kể từ đầu tháng 2 tới nay. Dù đã cải thiện đôi chút với 2 trận hòa, 1 chiến thắng ở 3 trận gần nhất, nhưng chừng đó là chưa đủ để họ có thể nghĩ tới việc cạnh tranh suất thăng hạng.

Hiện tại sau 25 lượt trận, Greuther Furth mới có 36 điểm và đứng thứ 5 trên BXH. Khoảng cách so với đội đứng thứ 3 để dự play-off thăng hạng là 8 điểm. Đây là cách biệt không quá lớn, có thể bắt kịp nhưng với điều kiện Greuther Furth phải có được phong độ cao nhất chứ không phải màn trình diễn nghèo nàn như hiện tại.

Đối thủ của Greuther Furth cuối tuần này là Hamburg, đồng thời cũng chính là đội đứng thứ 3 trên BXH. Điều này đồng nghĩa với việc nếu như giành chiến thắng, đội chủ nhà sẽ thu hẹp phần nào đó điểm số để nuôi hy vọng bắt kịp. Thế nhưng đây sẽ là nhiệm vụ không hề đơn giản.

Hamburg đã chấm dứt mạch 2 trận thua liên tiếp bằng chiến thắng 2-1 trước Jahn Regensburg. Tuy chưa thể cắt đứt chuỗi 4 trận thua kèo châu Á liên tiếp nhưng cú hích từ việc giành thắng lợi này phần nào đó giúp đội bóng thành phố cảng có thêm đôi chút tự tin, bởi họ thu hẹp được khoảng cách so với nhóm thăng hạng trực tiếp xuống còn 1 điểm.

Sàn giao dịch châu Á ở trận này vẫn đánh giá khá cao khả năng giành chiến thắng của Hamburg, khi đưa ra mức kèo đội khách chấp hòa (0:1/2). Đây là mức chấp cao nhất trong lịch sử các chuyến làm khách của Hamburg tới sân của Greuther Furth. Tuy nhiên không vì thế mà Hamburg có thể dễ dàng giành chiến thắng, nhất là trong bối cảnh phong độ sân khách của họ là khá tệ với việc chỉ thắng 1/10 trận xa nhà tại giải hạng 2 Đức, đồng thời để thua kèo châu Á 3 trận xuất hiện kèo chấp hòa như trận này.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ GREUTHER FURTH VS HAMBURG:

Nhận định Greuther Furth vs Hamburg, 0h30 ngày 14/3: Hạng 2 Đức

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU GREUTHER FURTH VS HAMBURG:

- 9 trận đối đầu gần nhất, Greuther Furth thắng 1 trận, hòa 4 và để thua 4 trận

 

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ GREUTHER FURTH VS HAMBURG:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Greuther Furth +1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-1

Từ khóa: Hamburger Greuther Furth
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo