Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định FC Minsk vs Dinamo Minsk, 21h00 ngày 28/3: Sân khách áp đảo

28/03/2020 15:04

Nhận định bóng đá FC Minsk vs Dinamo Minsk, 21h00 ngày 28/3 – khuôn khổ Vòng 2 VĐQG Belarus. Ở vòng đấu mở màn mùa giải 2020, với việc chỉ phải làm khách trên sân của tân binh Belshina Babruisk, FC Minsk đã không mấy khó khăn để giành chiến thắng tới 3-1, qua đó có được khởi đầu khá thuận lợi. Điều này cũng đã góp phần giúp cho những hy vọng vào vị trí khởi sắc hơn cho thầy trò HLV Andrey Razin trong mùa giải năm nay lại càng lớn hơn.

Ở vòng đấu thứ 2, FC Minsk sẽ được trở về sân nhà trong trận derby thành phố Minsk với đối thủ Dinamo Minsk. Mặc dù đây là đối thủ không hề dễ chịu chút nào, tuy nhiên với khởi đầu tích cực vừa rồi, niềm tin vào 1 kết quả khả quan hơn cho thầy trò HLV Andrey Razin ở vòng này đang là không hề nhỏ. Điều ấy càng được tiếp sức bằng việc họ được chơi trên sân nhà.

Cần biết rằng tại tổ ấm của mình, FC Minsk luôn tỏ ra hết sức khó chịu, bằng chứng là ngay ở mùa giải vừa rồi họ đã có tới 12 trận có điểm sau 15 vòng đấu, thậm chí ở giai đoạn nửa sau mùa giải họ còn chơi đặc biệt ấn tượng với 8 chiến thắng và 1 hoà sau 10 trận. Chưa kể ở 3 trong số 4 lần cuối cùng tiếp đón Dinamo Minsk, thầy trò HLV Andrey Razin cũng đã có điểm trên sân nhà của mình. 

Ở phía bên kia chiến tuyến, với lịch sử và thành tích đồ sộ trong quá khứ cũng như việc sở hữu nhân sự chất lượng, Dinamo Minsk luôn được đánh giá cao hơn nhiều so với FC Minsk. Và thậm chí là từ năm 2012 đến nay, họ chưa 1 lần để thua khi đối đầu FC Minsk, đồng thời cũng chưa từng thua khi làm khách của đối thủ này.

Tuy nhiên thì ở cuộc đụng độ sắp tới, mọi chuyện có lẽ sẽ đổi chiều khi chứng kiến màn trình diễn đầy tệ hại của Dinamo Minsk thời gian vừa qua. Đầu tiên phải kể đến loạt giao hữu đáng thất vọng chuẩn bị cho mùa giải mới khi sau 8 trận, thầy trò HLV Sergei Gurenko chỉ có được vỏn vẹn 1 chiến thắng, còn lại thua tới 3 và hoà 4.

Tiếp đó, ở Tứ kết Cúp QG Belarus, Dinamo Minsk cũng đã thất thủ 5-3 sau 2 lượt trận trước BATE Borisov, qua đó phải dừng bước sớm ở sân chơi này. Và thất vọng nhất chính là ở vòng đấu mở màn của giải VĐQG Belarus cuối tuần vừa rồi khi họ đã phải nhận thất bại 0-1 ngay trên sân nhà trong cuộc tiếp đón tân binh Ruh Brest. 

Trên sàn giao dịch châu Á, việc thầy trò HLV Sergei Gurenko chỉ được niêm yết ở tỷ lệ -1/4 cùng thang điểm ăn không quá chênh lệch cũng là 1 tín hiệu không tốt chút nào. Cần biết rằng, ở cả 3 lần gần nhất làm khách của FC Minsk, chưa lần nào Dinamo Minsk chấp dưới mức 1/2. Chính vì vậy, sẽ khó để đặt niềm tin cho họ ở lần đụng độ sắp tới.

Cùng ở cuộc đọ sức này, mốc tổng bàn thắng chỉ được niêm yết ở mức 2 1/4 cùng thang điểm ăn cân bằng. So với kết quả đối đầu khá cởi mở thời gian gần đây cũng như việc cả 2 đều đang sở hữu lối chơi không thực sự chắc chắn trong quãng thời gian vừa rồi, mức kèo này là không cao và cũng không mang đến hy vọng cho khả năng bùng nổ của trận đấu, vì vậy nên đặt niềm tin cho mốc dưới.

THÔNG TIN TỶ LỆ FC MINSK VS DINAMO MINSK:

Nhận định bóng đá FC Minsk vs Dinamo Minsk, 21h00 ngày 28/3: VĐQG Belarus

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU FC MINSK VS DINAMO MINSK:

* 29 lần đụng độ gần đây, FC Minsk đã thắng 3, trong khi Dinamo Minsk thắng tới 16.

* FC Minsk chưa từng thắng khi tiếp đón Dinamo Minsk ở 14 trận gần đây.

* Mùa trước, 2 đội hoà 0-0 ở lượt đi trên sân của FC Minsk, lượt về Dinamo Minsk đã thắng 3-2 trên sân nhà.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ FC MINSK VS DINAMO MINSK:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: FC Minsk (+1/4) cả trận và Tài (2 1/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-0

Từ khóa: Dinamo Minsk
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo