Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Dinamo Zagreb vs Ferencvaros, 01h00 ngày 07/8: Sức mạnh vượt trội

07/08/2019 11:07

Nhận định Dinamo Zagreb vs Ferencvaros, 01h00 ngày 07/8 - Lượt đi sơ loại thứ 3 Champions League, sân Stadion Maksimir. Ở trận này ngoài ưu thế sân bãi, Dinamo Zagreb đang có phong độ khá hủy diệt khi toàn thắng cả 6 trận gần nhất.

Với vị thế nhà vô địch Croatia, Dinamo Zagreb bắt đầu Champions League mùa này từ vòng loại thứ 2. Họ đã dễ dàng vượt qua Saburtalo Tbilisi với tổng tỷ số 5-0 để góp mặt ở vòng loại thứ 3. Đối thủ tiếp theo của đội bóng Croatia là Ferencvaros, CLB đến từ Hungary.

Ferencvaros thi đấu khá ấn tượng ở vòng loại Champions League mùa này khi liên tiếp vượt qua Ludogorets và Valletta một cách rất thuyết phục. Mặc dù vậy, nếu so sánh kinh nghiệm và đẳng cấp ở Champions League, họ bị đánh giá thấp hơn rất nhiều so với Dinamo Zagreb, đội bóng từng dự vòng bảng mùa giải 2016-17.

Ở trận lượt đi đêm nay, với ưu thế sân nhà, không bất ngờ khi Dinamo Zagreb được nhà cái đánh giá cao với tỷ lệ 0:1. So với thời điểm mở kèo, điểm ăn của đội bóng Croatia vẫn đang có xu hướng giảm mạnh. Với diễn biến đó, giới chuyên môn tin tưởng Dinamo Zagreb sẽ giành chiến thắng, thậm chí là 1 chiến thắng với tỷ số cách biệt.

Ngoài ưu thế sân bãi và kinh nghiệm ở Champions League, Dinamo Zagreb còn đang thể hiện phong độ ấn tượng với mạch 6 trận thắng liên tiếp theo cả tỷ số chuyên môn lẫn tỷ lệ châu Á. Ở giải VĐQG Croatia mùa này, thầy trò Nenad Bjelica đã thắng cả 3 trận mở màn, ghi tới 9 bàn thắng và chỉ duy nhất 1 lần để thủng lưới.

Nếu tính riêng thành tích ở sân nhà, Dinamo Zagreb đã thắng cả 10 trận gần đây, trong đó có 7 trận thắng với tỷ số cách biệt. Màn trình diễn bùng nổ của hàng công chính là chìa khóa để Nhà vô địch Croatia tin tưởng 1 kết quả tốt trước Ferencvaros.

Ở Champions League mùa này, Ferencvaros từng gây bất ngờ khi giành chiến thắng 3-2 trên sân của Ludogorets (vòng loại thứ nhất). Nhưng đó là trận đấu mà họ được chơi hơn người. Còn đêm nay, trước sức ép lớn ở Zagreb, đội bóng của Hungary không phải lựa chọn an toàn.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

- Hai đội chưa từng gặp nhau trong quá khứ.

CHÌA KHÓA THẮNG KÈO

- Dinamo Zagreb thắng kèo 5 trận liên tiếp.

- Ferencvaros thua kèo 2 trận liên tiếp.

- Ferencvaros đã bất bại 11 trận gần đây nhất.

- Dinamo Zagreb đã bất bại 24 trận gần đây nhất trên sân nhà.

- Dinamo Zagreb đã thắng 17 trận liên tiếp trên sân nhà.

THÔNG TIN ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Dinamo Zagreb: Livakovic, M. Leovac, Ivo Pinto, M. Leskovic, D. Peric, A. Ademi, A. Gojak, M. Gavranovic, M. Orsic, I. Hajrovic, D. Kadzior.

Ferencvaros: Dibusz, M. Blazic, L. Dvali, E. Civic, M. Skvarka, G. Lovrencsics, I. Kharatin, O. Zubkov, D. Ihnatenko, D. Lanzafame, T. Nguen.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Dinamo Zagreb cả trận và Tài cả trận

DỰ ĐOÁN: 3-1 (HT:2-0)

* Xem thêm: Nhận Định Trực Tiếp HAGL vs Viettel, Vòng 19 V.League 2019, 179h00 ngày 9/8

Từ khóa: Ferencvaros Dinamo Zagreb Champions League
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo