Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Dijon vs PSG, 0h30 ngày 13/2: Đẳng cấp vượt trội

12/02/2020 10:30

Nhận định Dijon vs PSG, 0h30 ngày 13/2 - Tứ kết Cúp quốc gia Pháp, sân Gaston- Gerard. Dijon đang thi đấu rất tốt trong thời gian qua khi toàn thắng cả 3 trận gần nhất. Và với việc được thi đấu trên sân nhà tin rằng họ sẽ ít nhiều làm khó được ông lớn PSG.

Cúp quốc gia Pháp đã đi đến vòng tứ kết và đã có những bất ngờ nho nhỏ xảy ra, khi 2 đại diện tới từ giải hạng 4 là ASM Belfort và SAS Épinal góp mặt. Ngoài 2 cái tên này, 6 đại diện còn lại đều đến từ Ligue 1 và tất nhiên không thể thiếu tên PSG, đội bóng đang rất quyết tâm giành chức vô địch, sau khi lỡ hẹn với danh hiệu này ở mùa giải trước.

Đối thủ của PSG ở trận đấu đêm nay là Dijon, đội bóng ở vòng 1/8 đã phải rất vất vả mới đánh bại được đại diện tới từ giải hạng 5, FC Limonest Saint-Didier trên chấm 11m. Trong khi đó, với PSG họ đang có hành trình rất thuận buồm xuôi gió ở sân chơi cúp quốc gia Pháp. Dù phải làm khách ở cả 3 trận đấu nhưng PSG toàn thắng mà không để thủng lưới bàn nào.

Nếu tính trên mọi đấu trường PSG đang có mạch 8 chiến thắng liên tiếp. Tính xa hơn, đoàn quân HLV Thomas Tuchel không thua 24 trận gần nhất, trong đó giành tới 22 chiến thắng và chỉ để hòa 3 trận. Trên sân khách, đội bóng thủ đô Paris toàn thắng 10 trận gần đây, trong đó thắng kèo châu Á 7 trận trong số đó.

Hành quân tới sân của Dijon, ông lớn của bóng đá Pháp dù đang chơi rất thăng hoa nhưng chắc chắn cũng đối diện với không ít khó khăn trong việc tìm kiếm chiến thắng. Nên nhớ rằng Dijon đang chơi cực ấn tượng tại tổ ấm của mình với mạch 11 trận liên tiếp gần đây không thua, trong đó chỉ 1 lần để thua kèo châu Á.

Sân Stade Gaston Gérard của Dijon cũng mang tới kỷ niệm buồn dành cho PSG, bởi hồi đầu mùa giải họ từng nhận trái đắng khi hành quân tới đây trong khuôn khổ Ligue 1. Đó là trận đấu mà PSG chấp kèo châu Á tới 0:2 nhưng để thua với tỷ số 1-2. Ở chuyến làm khách này, tỷ lệ được giảm xuống chỉ còn là 0:1 1/2 cho thấy sự e dè của nhà cái. Chỉ cần Dijon chơi với đúng khả năng của mình, người viết tin họ có thể sẽ mang tới niềm vui cho nhà đầu tư.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO DIJON VS PSG

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU DIJON VS PSG

- 10 trận đối đầu gần nhất, Dijon thắng 1 trận, để thua 9 trận

PHONG ĐỘ THI ĐẤU DIJON VS PSG

- Dijon thắng 2, hòa 1, thua 2 trong 5 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

- PSG toàn thắng trong 5 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

- Cầu thủ đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của PSG tại đấu trường Ligue 1 là tài năng trẻ K.Mbappe với 18 pha lập công. 

- Dijon đã ghi được 17 bàn thắng  và để lọt lưới 13 bàn thua trong các trận đấu được thi đấu trên sân nhà của mình.

LỰC LƯỢNG THI ĐẤU DIJON VS PSG

Dijon: T.Barbet chấn thương.

PSG: J.Bernat, Neymar, T.Silva, A.Diallo, Marquinhos chấn thương.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN DIJON VS PSG

Dijon: Runarsson; Alphonse, Ecuele Manga, Coulibaly, Muzinga, Balmont, Amalfitano, Ndong, Balde, Tavares, Chouiar.

PSG: Navas; Dagba, Marquinhos, Thiago Silva, Bernat, Verratti, Paredes, Herrera, Sarabia, Choupo-Moting, Cavani

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Dijon +1 1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-2

Từ khóa: PSG Dijon
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo