Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Dijon vs Amiens SC, 00h00 ngày 13/4: Tiếp đà hưng phấn

12/04/2019 10:13

Dijon đang có hưng phấn rất  lớn khi giành chiến thắng ngay trên sân của Lyon tuần trước, giờ đây khi chỉ phải tiếp đón Amiens SC cũng là đối thủ cạnh tranh trực tiếp, lợi thế sân nhà sẽ giúp họ nuôi hy vọng có thêm được 3 điểm.

Dù đang thi đấu rất bết bát nhưng Dijon dường như đã tạo ra được cú sốc khi đánh bại Lyon ở vòng đấu vừa qua và ngay trên sân đối phương. 3 Điểm có được tuy chưa giúp thầy trò HLV Antoine Kombouare thoát khỏi nhóm đèn đỏ nhưng họ cũng đã giành được vị trí đá play-off trụ hạng mùa này. Trận đấu tới Amiens SC sắp tới cũng có ý nghĩa rất quan trọng với Dijon.

Hiện tại Amiens SC đang xếp ngay trên Dijon và hơn chính đối thủ 7 điểm, chỉ cần có được chiến thắng trong trận đấu này thì họ hoàn toàn có thể yên tâm vào khả năng trụ lại với Ligue 1 mùa tới. Dẫu vậy, đoàn quân của HLV Christophe Pellissier vốn đang có điểm yếu sân khách và ở 8 trận xa nhà gần nhất họ đã để thua tới 4 và chỉ có được duy nhất 1 chiến thắng.

Bởi vậy nên Dijon vẫn đang được đặt vào thế cửa trên dù thành tích của họ cũng chẳng khá hơn chút nào, thậm chí thành tích đối đầu còn đang thua kém đối thủ. Chuyên gia bongdalu cũng đang hy vọng áp lực từ cuộc chiến trụ hạng sẽ giúp các cầu thủ Dijon thi đấu mạnh mẽ hơn và giúp họ mang về chiến thắng.

THÔNG TIN: 

1. Dijon đang xếp thứ 18 giải VĐQG Pháp sau 31 vòng đấu.

2. Amiens SC đang xếp thứ 17 giải VĐQG Pháp sau 31 vòng đấu.

3. Dijon thắng 1, hòa 1, thua 8 trong 10 trận đấu gần đây ( tỷ lệ thắng kèo 20%, tỷ lệ ra tài 30% ).

4. Amiens SC thắng 3, hòa 4, thua 3 trong 10 trận đấu gần đây ( tỷ lệ thắng kèo 60%, tỷ lệ ra tài 30% ).

5. Đối đầu trước đây Dijon thắng 2, hòa 4, thua 4 trong 10 trận gần nhất ( tỷ lệ thắng kèo 40%, tỷ lệ ra tài 44.44% ).

Kèo châu Á: Chọn Dijon -0/0.5

NHẬN ĐỊNH: 1-0

Từ khóa: Dijon Ligue 1 Amiens
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo