Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Crvena Zvezda vs Bayern Munich, 03h00 ngày 27/11: Sức mạnh khó cưỡng

26/11/2019 09:38

Dự đoán bóng đá Crvena Zvezda vs Bayern Munich, 03h00 ngày 27/11 - Vòng bảng Champions League, sân Rajko Mitić. Cơ hội đi tiếp của chủ nhà gần như là không còn khi 2 ông lớn Bayern và Tottenham là quá mạnh. Với khoảng cách 5 điểm chỉ cần 1 chiến thắng Bayern sẽ chắc chắn vị trí số 1.

Bayern Munich đã có vé đi tiếp sau chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước Olympiakos cách đây 3 tuần. Dù vậy, ngôi đầu chưa chắc chắn thuộc về “Hùm xám” (Bayern Munich đang hơn Tottenham 5 điểm). Thế nên, chuyến hành quân đến Serbia vẫn còn nguyên giá trị, chứ không hề hết ý nghĩa với đại diện của Bundesliga.

3 điểm trước Olympiakos cũng như 2 trận thắng sau đó đều với tỷ số 4-0 tại Bundesliga (Dortmund và Dusseldoft) cho thấy một điều, Bayern Munich đã lột xác sau khi thay tướng. Thay vì một tập thể rệu rã, “Húm xám” dưới thời HLV tạm quyền Hansi Flick thi đấu hứng khởi, tốc độ và biến ảo. Ở trận thắng 4-0 trước Düsseldorf cuối tuần trước, tất cả dường như đều biết rõ về kết quả trước khi tiếng còi khai cuộc vang lên. 

Ở hoàn cảnh đó, dù có điểm tựa Rajko Mitic, hay còn được gọi với cái tên “phủi” là Marakana, nhưng “cửa” sống sót của Crvena Zvezda không được đánh giá cao. Nên nhớ, ở lần tiếp khách gần nhất tại Champions League, Crvena Zvezda đã nhận thất bại bẽ bàng 0-4 trước Tottenham. Chính trận thua nói trên đã khiến cơ hội đi tiếp của thầy trò Vladan Milojević thu hẹp đáng kể, khi họ bị đội nhì bảng Tottenham bỏ xa với khoảng cách 4 điểm.

Biến động trên sàn giao dịch cũng đang chống lại Crvena Zvezda. Ban đầu, nhà cái niêm yết mức chênh lệch 1 1/2:0, nhưng 1 ngày trước giờ khai cuộc, chỉ số trên đã thay đổi thành 1 3/4:0. Theo thống kê, Crvena Zvezda toàn thua theo châu Á 3 trận sân nhà vừa qua bị đánh giá thấp hơn đối thủ. Tính tổng thể, họ chỉ vượt rào thành công 3/14 trận gần nhất có điểm tựa Rajko Mitic.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

- Hai đội đã gặp nhau 2 trận, Crvena Zvezda toàn thua trước Bayern Munich.

- Theo châu Á, Crvena Zvezda đạt tỷ lệ thắng 0%. 

PHONG ĐỘ THI ĐẤU

- Red Star thắng 7, hòa 1, thua 2 trong 10 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

- Bayern Munich thắng 7, hòa 1, thua 2 trong 10 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

- Tỉ lệ thắng kèo châu Á của Red Star và Bayern Munich lần lượt là 20% và 30% tính trên 10 kèo gần nhất.

- Tỉ lệ ra tài của Red Star và Bayern Munich lần lượt là 40% và 60% tính trên 10 kèo gần nhất.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Crvena Zvezda: Branko Jovicic, Milan Pavkov (chấn thương).    

Bayern Munich: Lucas Hernández, Jann-Fiete Arp, Niklas Süle (chấn thương).

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Bayern Munich -1 3/4

DỰ ĐOÁN: 1-4 

Từ khóa: Crvena Zvezda Champions League Bayern Munich
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo