Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Croatia vs Wales, 20h00 ngày 08/06: Đánh bại đội khách

08/06/2019 08:16

Được đánh giá cao nhất bảng E nhưng Croatia chưa thể hiện được đẳng cấp của mình qua 2 lượt đấu đầu tiên. Họ thắng chật vật Azerbaijan trên sân nhà và bất ngờ gục ngã trên đất Hungary ở lượt trận thứ 2.

Việc Croatia sảy chân trước Hungary khiến cục diện bảng E trở nên hấp dẫn khi có tới 4 đội cùng sở hữu 3 điểm tính đến thời điểm này, nhưng nên nhớ Wales mới đá có 1 trận.

Màn trình diễn của Croatia thời gian gần đây là cực kỳ bất ổn. Họ gặp vô vàn khó khăn trước các đối thủ dưới cơ và đó là tâm lý chung của các đội bóng Croatia nhiều năm trở lại đây. Không chỉ đang thất thường, mà Croatia còn gặp tổn thất nặng nề về lực lượng trước màn đón tiếp Wales ngày hôm nay. Danh sách chấn thương của họ dày đặc, với những nhân tố chủ chốt như Rakitic, Rebic hay Vrsaljko.

Trong khi đó, phía bên kia chiến tuyến, ngoại trừ Ramsey không được gọi thì Wales có đầy đủ trụ cột. Chiến thắng trước Slovakia ở trận cầu đầu tiên tại vòng loại Euro lần này cho thấy Wales là đối thủ đáng gờm với Croatia trong ngày hôm nay. Rõ ràng, nhìn từ phong độ đến lực lượng thì Wales đang tỏ ra đáng tin hơn chủ nhà ở thời điểm hiện tại, và không ít NHM đặt niềm tin vào các vị khách.

Nhưng người viết cho rằng trong bối cảnh tình hình nhân sự thiếu hụt trầm trọng như vậy mà Croatia lại chấp cao thì họ mới là cửa đầu tư đáng tin cậy. Sàn châu Á đang chứng kiến sự dao động giữa kèo chủ chấp 3/4 và 1 hòa, nhưng dù ở mức nào thì tỷ lệ như vậy cũng là khả quan so với tương quan giữa 2 đội vào lúc này. Đừng quên Croatia là khắc tinh của Wales và 3 lần đối đầu mới nhất Wales đều thất bại.

Ở góc độ tổng bàn thắng, mức tài xỉu 2 1/4 với điểm bỏ sâu cho cửa tài không hứa hẹn về kịch bản cởi mở. Croatia mất đi Rakitic hay Rebic sẽ suy giảm ít nhiều về sức công phá, trong khi Wales vốn dĩ chơi rất thực dụng, và thực tế là họ cũng không hề mạnh ở tuyến trên khi dựa dẫm quá nhiều vào Bale, mà chân sút đang chơi cho CLB Real Madrid đã sa sút rất nhiều thời gian gần đây.

THÔNG TIN TỶ LỆ

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

* Trong lịch sử 2 đội mới gặp nhau tổng cộng 4 lần và Croatia chưa từng thất bại trước Wales (thắng 3, hòa 1).

* Ở cả 3 lần chạm trán gần đây, Croatia đều vượt qua Wales cả trên khía cạnh chuyên môn lẫn tỷ lệ.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

* Croatia: Rakitic, Rebic, Vrsaljko, Marko Rog, Bradaric, Vlasic vắng mặt vì chấn thương. Ivan Strinić và Nikola Kalinić không được triệu tập.

* Wales: James Chester, Aaron Ramsey, Andy King và Joe Ledley cũng vắng mặt vì những lý do khác nhau.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

* Croatia (4-2-3-1): Lovre Kalinic; Jedvaj, Lovren, Domagoj Vida, Barisic; Modric, Kovacic; Perisic, Brozovic, Josip Brekalo; Kramaric.

* Wales (4-4-1-1): Hennessey; Roberts, Mepham, Lawrence, Ben Davies; Harry Wilson, Joe Allen, Matt Smith, Daniel James; David Brooks, Bale.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Xỉu 2 1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-0

Từ khóa: DT Croatia Wales
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo