Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Cittadella vs Benevento, 02h00 ngày 22/5: Ưu thế sân nhà

21/05/2019 10:51

Ở vòng bán kết thăng hạng, đối thủ của thầy trò HLV Roberto Venturato sẽ là Benevento, với việc được chơi trên sân nhà ở lượt đi, Cittadella đang được kỳ vọng sẽ tạo được lợi thế sớm trước trận lượt về.

Ở thời điểm hiện tại, hy vọng cho Cittadella là hoàn toàn có cơ sở sau những gì mà đội bóng này đã thể hiện thời gian qua. Cụ thể, ở cả 5 trận gần nhất họ đều đã bất bại, riêng 2 trong số 3 trận gần đây, họ cũng giành chiến thắng. Thêm vào đó chính là lợi thế được chơi tại Pier Cesare Tombolato, nơi đã giúp cho Cittadella thắng tới 4 và hòa 2 ở 7 trận gần đây.

Tuy nhiên, nhìn sang phía Benevento, cuộc chạm trán tới đây chắc chắn là không hề dễ dàng cho đội chủ sân Pier Cesare Tombolato khi biết rằng đối thủ của họ cũng là đội bóng hết sức đáng gờm. Cần biết rằng, để có mặt ở vòng đấu này, Benevento không phải trải qua vòng play-offs vì trước đó sở hữu thành tích tốt ở vòng bảng với vị trí thứ 3.

Không những thế phong độ của đội bóng này cũng luôn duy trì ở mức khá tích cực, cụ thể ở 8 vòng đấu gần nhất, thầy trò HLV Cristian Bucchi đã có tới 5 chiến thắng và 1 kết quả hòa. Riêng trên sân khách, ở 4 trận gần nhất, hok cũng đã giành tới 3 chiến thắng. Chưa kể, ở cả 3 lần chạm trán gần nhất, Benevento cũng đã toàn thắng trước Cittadella.

Mặc dù vậy, cơ hội chưa hẳn đã hết với đội chủ sân Pier Cesare Tombolato ở trận đấu tới, cụ thể trên sàn giao dịch châu Á, họ vẫn được niêm yết ở tỷ lệ -1/4, nên biết rằng, ở lần tiếp đón Benevento gần nhất mùa này, Cittadella chỉ được xếp ở tỷ lệ hòa được thua. Hơn nừa, ở tình thế hiện tại, Benevento vẫn đang sở hữu vị thế phong độ tốt hơn so với Citadella, vì vậy có thể đặt niềm tin cho thầy trò HLV Roberto Venturato ở trận này.

Trong 1 diễn biến khác, với mốc tổng bàn thắng được niêm yết ở mức 2 1/4 cùng thang điểm ăn cân bằng, khả năng cho kịch bản tưng bừng lưới rung ở trận này là không cao. Trên thực tế, với vốn dĩ tính chất của trận đấu đã căng thẳng, lại thêm kết quả đối đầu gần đây cũng không nhiều bàn, vì thế mốc dưới sẽ là lựa chọn phù hợp hơn ở trận này.
    
THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

* 8 lần đụng độ gần đây, Cittadella đã thắng 3, trong khi Benevento thắng 5.

* Trên sân nhà, Cittadella đã thắng 2 và thua 1 ở 3 lần gần nhất tiếp đón Benevento.

* 3 lần đụng độ gần đây, Benevento đều giành chiến thắng với cùng tỷ số 1-0.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Cittadella (-1/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-0

Từ khóa: Cittadella Benevento Serie B
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo